Đại hội CĐCS Trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà thành công tốt đẹp
Lượt xem: 374

         Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam, thực hiện Kế hoạch số 93/KH-CĐN ngày 12/7/2022 của Ban Chấp hành Công đoàn ngành về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cơ sở trực thuộc, tiến tới Đại hội VII công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai  nhiệm kỳ 2023 – 2028, được sự đồng ý của Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lào Cai, của Đảng bộ và sự thống nhất của lãnh đạo trường PTDTNT THCS và THPT huyện Bắc Hà, vào hồi 13h45 phút ngày 23/3/2023, Công đoàn trường PTDTNT THCS và THPT Bắc Hà tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ X nhiệm kỳ 2023 - 2028, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Công đoàn cơ sở trong thời gian qua và quyết định phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng thời bầu ra BCH nhiệm kỳ 2023 – 2028.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thùy – UVBTVLĐLĐ tỉnh – CTCĐ NGD Tỉnh Lào Cai phát biểu chỉ đạo Đại hội

         Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phạm Thị Thùy, UVBTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐN Giáo dục     tỉnh Lào Cai, đồng chí Đ/c Lưu Thị Minh Đức - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Đến dự và chúc mừng Đại hội có các đồng chí là chủ tịch Công CĐCS và các thành viên trong đoàn của các công đoàn của các đơn vị CĐCS THPT số 1, số 2 Bắc Hà, TTGDNN và GDTX huyện Bắc Hà. Tham dự Đại hội còn có đông đủ 52 đồng chí CĐV của trường.

         Tại đại hội, đồng chí Vũ Ngọc Thủy thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội báo cáo tóm tắt kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 và mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Tiếp đó, đồng chí Bùi Thị Hải Yến thông qua dự thảo báo cáo kiểm kiểm của BCH CĐCS khóa IX, nhiệm kỳ 2017-2022.

         Phần thảo luận là nội dung sôi nổi nhất của Đại hội, có 03 tham luận và ý kiến đóng góp dược trình bày trong Đại hội, nội dung góp ý xoay quanh các vấn đề: Công đoàn phối hợp chuyên môn làm tốt công tác tư tưởng đội ngũ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ; Công đoàn với công tác mô hình Trường học gắn với thực tiễn"; Đẩy mạnh các hoạt động tập thể để nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của công đoàn viên...  

         Đại hội đã đi sâu kiểm điểm tình hình thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ qua, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp, để tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tiếp đó, Đại hội bầu ra 05 đồng chí BCH khóa mới thay mặt cho toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường để tổ chức các hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới, trong đó đồng chí Vũ Ngọc Thủy được tái cử giữ chức vụ Chủ tịch CĐCS trường PTDTNT THCS và THPT huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Đại biểu bỏ phiếu bầu BCH CĐCS Trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà 

         Vào 17h00 cùng ngày, Đại hội đã kết thúc thành công theo kế hoạch dự kiến. Sự thành công của Đại hội thể hiện rõ trí tuệ, dân chủ và đoàn kết của tất cả đại biểu, sự chuẩn bị tích cực chu đáo của Ban chấp hành Công đoàn trường, sự chỉ đạo sát sao của Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh Lào Cai, của Đảng bộ trường và sự phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường, sự đóng góp của tập thể công đoàn, của các CB, GV, NV. Tất cả đã làm nên sự thành công của Đại hội.

anh tin bai

    Đại biểu CĐN Giáo dục tỉnh Lào Cai tặng hoa chức mừng Đại hội.    

anh tin bai

Đảng Bộ Trường PTDTNT THCS và THPT huyện Bắc Hà tặng hoa chức mừng Đại hội

anh tin bai

BCH CĐCS khóa X, Nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt Đại hội.  

            Với niềm tin tưởng lạc quan có được trong Đại hội này, BCH Công đoàn cơ sở trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra xây dựng Công đoàn trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà ngày càng vững mạnh xuất sắc. 

Vũ Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1