Đoàn Đại biểu Quốc hội, Thường trực HĐND tỉnh tặng quà tết hộ nghèo tại huyện Bắc Hà
Lượt xem: 150

         Ngày 28/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup đã tặng quà các hộ nghèo huyện Bắc Hà nhân dịp Tết Quý Mão 2023.

         Tham gia đoàn có các đồng chí: Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội khoá XV, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội; Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đại diện Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup; Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Về phía huyện Bắc Hà có đồng chí Chu Thị Dương, ủy viên BTV, Phó chủ tịch UBND huyện; Hoàng Văn Khoa, phó chủ tịch UBND huyện.  

anh tin bai

Đ/c- Vũ Văn Cài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tặng quà khu vực Hạ huyện

Tại chương trình đoàn công tác đã chia ra 2 địa điểm trao quà gồm trao quà tại xã Bảo Nhai cho các hộ nghèo ở các xã vùng hạ huyện và trao quà tại Nhà văn hóa các dân tộc huyện cho các hộ nghèo ở xã vùng thượng huyện và trung tâm huyện.

anh tin bai

Trao tặng quà tết các hộ nghèo tại các xã vùng Hạ huyện

         Tại 2 điểm trao quà, đoàn công tác đã trao tặng tổng số 750 suất quà cho 750 hộ nghèo của 17 xã trên địa bàn huyện Bắc Hà mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng. Tổng trị giá các suất quà là 450 triệu đồng.

anh tin bai

Đ/c- Lê Thu Hà, Đại biểu Quốc hội khoá XV, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội phát biểu tại buổi trao tặng quà các xã vùng Thượng huyện và Trung tâm huyện

anh tin bai

Tặng quà các hộ nghèo tại các xã Vùng thượng huyện và Trung Tâm huyện

         Đây là hoạt động nhằm động viên hỗ trợ hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn được đón tết vui vẻ, đầm ấm; đồng thời góp phần lan tỏa, kết nối các nhà hảo tâm chăm lo tết cho người nghèo./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1