Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Hắc Hà dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Năm tại trường THPT số 1 Bắc Hà
Lượt xem: 459

              Nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng ngày 18/11, đồng chí Nguyễn Duy Hoà – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự Lễ kỷ niệm và chúc mừng thầy cô trường Trung học phổ thông (THPT) số 1 Bắc Hà.

anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ

Tại Buổi lễ thầy và trò Trường THPT số 1 Bắc Hà đã cùng ôn lại truyền thống 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Đặc biệt chảy qua 56 năm hình thành và phát triển, với sự tận tụi của các thầy cô, trường THPt số 1 Bắc Hà đã là đơn vị đào tạo nhiều thế hệ học sinh với nhiều thành tích nổi bậc trong các lĩnh vực để cống hiến cho xã hội và cho huyện nhà.

anh tin bai

Lãnh đạo Trường THPT số 1 Bắc Hà thông qua diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo việt nam 20/11

         Hiện nay trường THPT số 1 Bắc Hà đã trở thành một ngôi trường có chất lượng giáo dục đứng tốt đầu của tỉnh, có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với 30 lớp học, trên 1200 em học sinh đang theo học; đặc biệt Nhà trường đã có 1 đội ngũ giáo viên trưởng thành toàn diện, giỏi về chuyên môn với những thành tích ấn tượng về chất lượng giáo dục. Trong quá trình dậy và học thầy và trò trường THPT số 1 Bắc Hà luôn quyết tâm thực hiện nhiệm vụ nhằm đạt kết quả cao nhất.

         Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đã đánh giá cao trước những kết quả đã đạt của Nhà trường trong thời gian qua, mà dù đứng trước nhiều khó khăn và thách thức Nhà trường vẫn hoàn thành tốt nhiện vụ dậy và học; là đơn vị có nhiều học sinh thi đỗ các trường đại học, cao đẳng, để có được kết quả đó là nhờ vào vai trò của các thầy cô giáo trong việc quản lí, giáo dục, dạy dỗ học sinh của mình. Với mục tiêu phấn đấu đưa Bắc Hà ra khỏi huyện nghèo năm 2025 và xây dựng đô thị trung tâm huyện Bắc Hà lên đô thị loại 4, vai trò của công tác giáo dục THPT có một vị trí ý nghĩa cực kỳ quan trọng.

anh tin bai

Đ/c - Nguyễn Duy Hoà, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Phát biểu tại buổi Lễ

Để đáp ứng được sự kỳ vọng của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân trên đị bàn, trong thời gian tới Đồng chí Bí thư Huyện uỷ đề nghị thầy và trò trường THPT số 1 Bắc Hà cần tiếp tục tạo dựng môi trường giáo dục tốt nhất để nâng cao giáo dục toàn diện; lan toả khát vọng đổi mới, phát triển đặt sự phát triển giáo dục của Nhà trường trong tổng thể phát triển của huyện, quán triệt phương châm có cán bộ quản lý tâm huyết, có giáo viên yêu nghề, thì sẽ có học sinh giỏi; tiếp tục thực hiện có hiệu quả có hiện quả các phong trào trong giáo dục gắn với việc học tập và làm theo đạo đưc phong cách Hồ Chí Minh; củng cố và tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị giáo dục để đáp ứng nhiệm vụ giáo dục toàn diện, đào toạ nguồn nhân lực cho địa phương; phấn đấu giữ vững và từng bước vượt chỉ tiêu các chỉ số quy định đối với trường chuẩn quốc gia.

 anh tin bai

Đ/c- Bí thư Huyện uỷ tặng hoa và quà chúc mừng đơn vị Nhà tường nhân dịp 20/11/2022

Cũng tại buổi Lễ, trường THPT số 1 Bắc Hà cũng có những món quà tặng các thầy cô giáo nguyên là cán bộ quản lý, nguyên giáo viên đã từng công tác tại Nhà trường đã nghỉ hưu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2022 (Ảnh dưới)./.

anh tin bai

Tặng quà nguyên cán bộ, nguyên giáo viên từng công tác tại Trường THPT số 1 Bắc Hà đã nghỉ hưu

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1