Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa dự lễ khai giảng năm học mới tại xã Na Hối
Lượt xem: 94

         Hòa chung trong không khí rộn ràng của cả nước trong ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 05/9, cụm trường Mầm Non, Tiểu học, THCS xã Na Hối đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Tới dự có đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hà Đức Minh - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; UBND xã Na Hối và đông đảo các bậc phụ huynh trên địa bàn xã.

         Hiện nay, trên địa bàn xã Na Hối có 4 đơn vị trường học với gần 1.000 học sinh gồm Mầm Non, Tiểu Học, THCS và một trường mới thành lập Tiểu học – THCS xã Na Hối. Trong những năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song công tác giáo dục trên địa bàn xã Na Hối đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ.

anh tin bai
 

Quang cảnh Lễ khai giảng năm học mới tại xã Na Hối

         Theo đó, trong năm học 2023 – 2024 vừa qua, đối với cấp học Mầm Non, chất lượng đại trà và mũi nhọn có nhiều chuyển biến tích cực. Trẻ tham gia hội thi dinh dưỡng với trẻ Mầm Non đạt giải Nhì cấp tỉnh; Hội thi giáo viên giỏi các cấp có 11 giáo viên đạt dạy giỏi cấp huyện; 02 cấp tỉnh. Đối với Hội thi “Sáng tạo đồ dùng thiết kế trò chơi học tập trên phần mềm” có 2 giáo viên đạt giải đặc biệt cấp cụm, 1 giải nhì cấp tỉnh. Nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; nhiều cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen, giấy khen của các cấp trao tặng.

anh tin bai
 

Một tiết mục văn nghệ của cô và trò trường MN Na Hối tại Lễ khai giảng

anh tin bai
 

Các đại biểu và các em học sinh dự Lễ khai giảng

Đối với cấp tiểu học, kết thúc năm học có 201 em được khen thưởng cấp trường; 116 em được khen thưởng cấp xã và 19 em được cấp huyện, tỉnh khen thưởng. Đây cũng là năm học chất lượng giáo dục mũi nhọn nhà  trường đạt nhiều kết quả cao, trong đó có 02 giải Quốc gia; 44 giải chuyên đề cấp tỉnh, 43 giải chuyên đề cấp huyện.

anh tin bai
 

Hiệu trưởng Trường THCS Na Hối Nguyễn Minh Châu thông qua thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới 2024 -2025

anh tin bai

Cô giáo Hiệu trưởng Trường Tiểu học Na Hối Lâm Thị Oanh- đánh hồi trống khai trường

Đối với cấp THCS, nhà trường luôn đổi mới, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ. Chất lượng giáo dục đảm bảo tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia. Cụ thể, học lực giỏi đạt 5,8%; khá đạt 30,9%. Trường có 9 học sinh đạt giải học sinh giỏi các môn văn hóa cấp huyện; đạt 1 giải khuyến khích và 1 giải ba các cuộc nghiên cứu khoa học và sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện. Tập thể đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

anh tin bai
 

Đón và tặng quà cho học sinh đầu cấp (lớp 1 và lớp 6)

Năm học 2024 – 2025, tập thể thầy và trò các nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt chủ đề năm học “ Vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học kỷ cương- trách nhiệm- hạnh phúc; đổi mới và hội nhập”. Đồng thời, mỗi tổ chức và mỗi cá nhân trong 4 nhà trường phải có một chương trình hành động nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Tới dự Lễ khai giảng, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa và các đại biểu đã tặng quà chúc mừng năm học mới cho tập thể các đơn vị trường học trên địa bàn xã Na Hối.

anh tin bai
 

Đc Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa và đồng chí Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Hà Đức Minh tặng hoa và quà cho các nhà trường

anh tin bai
 

Tặng quà cho ngôi trường mới thành lập Tiểu học và THCS Na Hối

anh tin bai
 

Không khí ngày chào đón năm học mới tại Trường Tiểu học và THCS Na Hối

anh tin bai
 

Thăm nắm kiểm tra cơ sở vật chất tại ngôi trường mới Tiểu học và THCS Na Hối

Cũng trong dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa và các đại biểu đã tới thăm, nắm tình hình cơ sở vật chất và tặng quà cho tập thể trường Tiểu học và THCS Na Hối. Đây là ngôi trường mới được thành lập trên cơ sở sáp nhập trường Tiểu học, trường THCS xã Tà chải và 1 điểm trường tại thôn Dì Thàng xã Na Hối. Nhà trường được thành lập đáp ứng nhu cầu học tập chính đáng của Nhân dân, học sinh của các thôn Nhìu Lùng, Dì Thàng, Km3, Chỉu Cái (xã Na Hối), Na Lo, Na Lang, Na Pắc Ngam (xã Tà Chải). Năm học 2024-2025, Trường tiểu học và Trung học cơ sở Na Hối có 14 lớp, 380 học sinh gồm 9 lớp tiểu học, 199 học sinh; 05 lớp THCS, 181 học sinh./.

 

 

Ngọc Thủy
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1