Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng thăm hỏi, tặng quà Tết nguyên đán tại xã Bảo Nhai
Lượt xem: 180

 

Nhân dịp Tết nguyên Quý Mão 2023, sáng ngày 9/1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Đinh Văn Đăng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bảo Nhai và thăm hỏi, tặng quà Tết gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, các cụ 90 tuổi trên địa bàn xã Bảo Nhai.

anh tin bai

Tặng quà chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bảo Nhai

Thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Bảo Nhai, đồng chí Chủ Tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà địa phương xã Bảo Nhai đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí Chủ tiochj UBND huyện Đinh Văn Đăng cũng mong muốn, trong năm 2023, Đảng bộ, Chính quyền xã Bảo Nhai tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác lãnh, chỉ đạo, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng cũng như trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán sắp tới. Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Văn Đăng đã trao quà và gửi những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân xã Bảo Nhai an khang, đoàn kết, đón một cái Tết thật vui tươi, đầm ấm, an toàn.

anh tin bai

Tặng quà Tết các cụ 90 tuổi

Tiếp đó, Đoàn đã tới thăm, tặng quà chúc tết các gia đình người có công, người nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội đang sinh sông tại các thôn của xã Bảo Nhai. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã tới trao quả của tỉnh, huyện cho các cụ đạt tuổi 90 như cụ Nùng Thị Vang, thôn Bảo Nhai; Phí Văn Thuyết, thôn Nậm Trì; Vũ Văn Bén, thôn Nậm Trì; Đặng Thị Chính, thôn Khởi Xá và cụ Đoàn Văn Vang, thôn Nậm Trì. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Đinh Văn Đăng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của xã Bảo Nhai nói riêng và của huyện Bắc Hà nói chung. Vui mừng thông báo với các gia đình về kết quả phát triển kinh tế- xã hội của huyện năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Đồng thời, Mong muốn các gia đình tiếp tục cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm lãnh đạo, gương mẫu, động viên người thân và nhân dân phát huy truyền thống học tập, công tác tốt, tích cực tham gia các phong trào thi đua, tham gia xây dựng nông thôn mới, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, đẹp giầu. 

anh tin bai

Tặng quà Tết các gia đình chính sách và các đối tượng bảo trợ xã hội

Nhận được sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước cũng như các cấp, các ngành, các gia đình hứa sẽ tiếp tục nêu gương sáng để con cháu học tập, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

 

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1