Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Xuân Cường thăm, chúc Tết tại huyện Bắc Hà
Lượt xem: 96

         Sáng 14/1, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại một số địa phương, gia đình người có công và hộ nghèo trên địa bàn huyện Bắc Hà. Cùng tham dự có đồng chí Giàng Seo Vần, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Đón tiếp và tham gia cùng đoàn, về phía huyện Bắc Hà có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo một số ban ngành của huyện.

         Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Xuân Cường và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Xuân Phiên (sinh năm 1949) cư trú tại thôn Bảo Nhai, xã Bảo Nhai, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Đắc Được (sinh năm 1951) là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, hiện đang cư trú tại tổ dân phố Na Cồ, thị trấn Bắc Hà. Tại các gia đình, đồng chí Vũ Xuân Cường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và gửi lời chúc Tết tới các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

anh tin bai

Tặng quà ông Nguyễn Xuân Phiên - Thôn Bảo Nhai - xã Bảo Nhai

         Đến thăm, chúc Tết, tặng quà cấp ủy, chính quyền thị trấn Bắc Hà - địa phương có nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh; thăm, tặng quà cho hộ nghèo và cấp ủy, chính quyền xã Bản Phố; xã Hoàng Thu Phố và xã Lùng Cải, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đánh giá cao nỗ lực của các địa phương trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2022; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, sớm nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023; tập trung chuyển đổi sản xuất nông nghiệp theo hướng hàng hóa, tạo điều kiện tối đa giúp người dân phát triển sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, hướng tới thu nhập cao trên 1 đơn vị diện tích.

anh tin bai

Tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Bản Phố

         Nhân dịp này, VNPT Lào Cai và Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đã trao nhiều suất quà cho các hộ dân và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lùng Cải; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng 5 suất quà và 50 triệu đồng cho các hộ nghèo của xã Hoàng Thu Phố.

anh tin bai

Tặng quà cho Đảng ủy, chính quyền xã Hoàng Thu Phố

anh tin bai

Tặng quà cho Đảng ủy - UBND Thị trấn Bắc Hà

anh tin baianh tin bai

Tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Lùng Cải

anh tin bai

Tặng quà cho ông  Phạm Đắc Được - cư trú tại TDP Na Cồ, Thị trấn Bắc Hà

anh tin bai

Ngân hàng Nông nghiệp tỉnh tặng 50 triệu đồng cho xã Hoàng Thu Phố

anh tin bai

Hội CTĐ tỉnh tặng quà cho các hộ khó khăn tại xã Lùng Cải

anh tin bai

VNPT Lào Cai tặng quà cho các em học sinh tại xã Lùng Cải

anh tin bai

Đ/c Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền Thị trấn Bắc Hà

anh tin bai

Đoàn công tác của tỉnh và huyện chụp ảnh lưu niệm với Đảng ủy, UBND Thị trấn Bắc Hà

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1