Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương thăm, động viên chúc mừng các cơ quan, đơn vị dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Lượt xem: 249

         Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Quý Mão 2023, sáng ngày 18/01, đồng chí Chu Thị Dương, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, tặng quà và chúc Tết một số cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương tặng quà chúc Tết Xí nghiệp nước sạch Bắc Hà

Đến thăm, động viên và chúc Tết Xí nghiệp nước sạch, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị dương đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động của đơn vị trong việc giữ đảm bảo nguồn cung cấp nước sạch cho các hộ dân trên địa bàn thị trấn và một số xã lân cận trong thời gian qua. Với đặc thù công việc vất vả, mệt nhọc và thường xuyên phải làm thêm giờ vào các ngày nghỉ, dịp lễ, Tết song cán bộ, công nhân của Xí nghiệp nước sạch Bắc Hà vẫn nỗ lực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương động viên tinh thần Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên Xí Nghiệp năm mới có sức khoẻ tốt, tiếp tục phấn đấu trong công tác đảm bảo nguồn cung cấp nước sạch cho người dân nhất là trong dịp trước trong và sau tết.

anh tin bai

Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương tặng quà chúc Tết công ty Điện lực Bắc Hà - SiMaCai

Tại Công ty Điện lực Bắc Hà - SiMaCai, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương cũng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm qua của Điện lực Bắc Hà - SiMaCai, nhất là việc đảm bảo vận hành, cung cấp điện lưới ổn định, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và người dân trên địa bàn. Đồng thời, mong rằng đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, truyền thống, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ, đầu tư hiện đại hóa mạng lưới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhất là đảm bảo các điều kiện để phục vụ Nhân dân dịp vui xuân, đón Tết và đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

anh tin bai

Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương tặng quà chúc Tết Trung tâm Y tế huyện Bắc Hà

Đến thăm chúc Tết Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Trung tâm Y tế huyện đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời yêu cầu Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện thực hiện nghiêm túc kế hoạch bảo đảm công tác chuyên môn trong dịp Tết, phân công ca trực để kịp thời khám, chữa bệnh cho người dân. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương cũng chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác khám, chữa bệnh, đặc biệt là với ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua; mong muốn đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên Trung tâm Y tế huyện tiếp tục nâng cao y đức, trình độ chuyên môn, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trên địa bàn.

          Cũng trong dịp này đồng chí Chu Thị Dương, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện cũng đã tới thăm, tặng quà và chúc Tết Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà. Tại đây, thay mặt cho lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Chu Thị Dương đã chúc mừng những kết quả mà Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà đạt được trong năm qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà đơn vị cần chú ý thực hiện trong thời gian tới, nhất là đêm văn nghệ chào năm mới diễn ra vào tối 30 Tết; cũng như thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023; Tết trồng cây và Lễ phát động ra quân xây dựng NTM. Do đó, đồng chí mong muốn mỗi cán bộ, viên chức tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, công tác tốt đến toàn thể cán bộ, viên chức trong đơn vị.

anh tin bai

Đ/c Phó chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương tặng quà chúc Tết Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà

Thay mặt cho cán bộ, viên chức đơn vị, đồng chí Chấu Seo Sẻng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà cảm ơn đồng chí Chu Thị Dương và các đồng chí lãnh đạo huyện đã quan tâm tới đơn vị, đồng thời hứa sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ năm 2023 đạt và vượt kế hoạch giao./.

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1