Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Khoa thăm hỏi, tặng quà Tết nguyên đán tại xã Na Hối
Lượt xem: 182

         Nhân dịp Tết nguyên Quý Mão 2023, sáng ngày 11/01, đoàn công tác của huyện do đồng chí Hoàng Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Hối và thăm hỏi, tặng quà Tết các cụ 90 tuổi, các hộ có đất bị thu hồi thực hiện dự án đường vành đai 2 trên địa bàn xã Na Hối.

anh tin bai

Tặng quà chúc Tết Đảng ủy, HĐND, UBND xã Na Hôid

Thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Na Hối, đồng chí Phó Chủ Tịch UBND huyện Hoàng Văn Khoa đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà địa phương xã Na Hối đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Khoa cũng mong muốn, trong năm 2023, Đảng bộ, Chính quyền xã Na Hối tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác lãnh, chỉ đạo, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng cũng như trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau Tết Nguyên đán sắp tới. Trong không khí chào đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Văn Khoa đã trao quà và gửi những lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ và nhân dân xã Na Hối an khang, đoàn kết, đón một cái Tết thật vui tươi, đầm ấm, an toàn.

anh tin bai

Tặng quà Tết các hộ có đất bị thu hồi thực hiện dự án đường vành đai 2

anh tin bai

Tặng quà Tết các cụ 90 tuổi

         Tiếp đó, Đoàn đã tặng quà chúc tết các hộ có đất bị thu hồi thực hiện dự án đường vành đai 2 của xã Na Hối. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã tới trao quả của tỉnh, huyện cho các cụ đạt tuổi 90 như Cụ Cử Thị Pừn, thôn Sín Chải - xã Na Hối; Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hoàng Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các hộ có đất bị thu hồi thực hiện dự án đường vành đai 2 đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của xã Na Hối nói riêng và của huyện Bắc Hà nói chung. Vui mừng thông báo với các hộ gia đình về kết quả phát triển kinh tế- xã hội của huyện năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Đồng thời, Mong muốn các gia đình tiếp tục cống hiến trí tuệ, kinh nghiệm lãnh đạo, gương mẫu, động viên người thân và nhân dân phát huy truyền thống học tập, công tác tốt, tích cực tham gia các phong trào thi đua, tham gia xây dựng nông thôn mới, lao động sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh, đẹp giầu./.

Trung Nghĩa
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1