Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình đỡ đầu trẻ em mồ côi
Lượt xem: 123

         Sáng ngày 13/01, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình đỡ đầu trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện năm 2023.

         Thực hiện biên bản thỏa thuận giữa Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai và Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Hà Vy Lào Cai về việc nhận đỡ đầu học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2023. Đầu năm 2023, Hội Chữ đỏ huyện Bắc Hà đã rà soát đề nghị hỗ trợ 07 cháu học sinh mồ côi cả cha và mẹ trên địa bàn huyện. Theo đó, 7 cháu sẽ được Công ty TNHH MTV Hà Vy Lào Cai hỗ trợ thường xuyên, liên tục trong 12 tháng với mức hỗ trợ 300.000/cháu/tháng.

anh tin bai

Trao hỗ trợ cho các cháu mồ côi trong năm 2023

         Được biết, trong năm 2023, Công ty TNHH MTV Hà Vy Lào Cai sẽ nhận đỡ đầu, hỗ trợ 41 cháu học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh trong năm 2023.

         Cũng tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ Điện Lực Bắc Hà đã trao quà cho cháu Lý Thị Kim Ngân thuộc xã Thải Giàng Phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà đơn vị nhận đỡ đầu trong năm 2022 với số tiền 2 triệu đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

anh tin bai

    Điện lực Bắc Hà trao quà cho trẻ đặc biệt khó khăn tại xã Thải Giàng Phố

         Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các công ty, đơn vị nhằm chung tay cùng cộng đồng giúp các em nhỏ và gia đình vơi bớt khó khăn, có thêm động lực vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống./.

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1