Huyện Bắc Hà tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 595

         Chiều ngày 14/3/2023, UBND huyện Bắc Hà đã tổ chức gặp mặt đội tuyển học sinh giỏi THCS cấp tỉnh nhằm động viên khích lệ các em học sinh trước khi tham dự kỳ thi. Đồng chí Chu Thị Dương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà đã đến dự và động viên các em học sinh.

         Cùng dự có đại diện Lãnh đạo Phòng GD&ĐT, các thầy cô giáo các đơn vị trường có học sinh tham gia dự thi và đặc biệt là sự có mặt của 69 học sinh trong Đội tuyển chuẩn bị tham dự kỳ thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh, năm học 2022-2023.

         Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Nam Chinh, Phó trưởng phòng GD&ĐT cho biết: “Kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2021-2022, huyện Bắc Hà đứng top ba của tỉnh, dẫn đầu các huyện vùng cao. Năm học 2022-2023, Phòng GD&ĐT Bắc Hà tiếp tục chỉ đạo sát sao nhằm duy trì và phát huy thành tích đã đạt được, coi công tác bồi dưỡng học sinh giỏi là nhiệm vụ trọng tâm trong năm học. Trải qua kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện, lựa chọn đội dự tuyển, đội tuyển chính thức, huyện Bắc Hà đã thành lập đội tuyển học sinh giỏi THCS cấp tỉnh chính thức với 69 em học sinh (trong đó có 19 học sinh thi vượt lớp) tham dự 10 môn thi, trong đó: Môn Toán có 07 học sinh; môn Vật lý có 04 học sinh; môn Hóa học có 07 học sinh; môn Sinh học có 08 học sinh; môn Tin học có 02 học sinh; môn Ngữ văn có 08 học sinh; môn Lịch sử có 08 học sinh; môn Địa lý có 8 học sinh; môn GDCD có 12 học sinh và môn Tiếng Anh có 05 học sinh tham gia dự thi”.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Nam Chinh, Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu tại buổi gặp mặt

         “Để giữ vững và phát huy thành tích của năm học trước, các em chính là sứ giả tiếp theo mang thành tích về cho huyện nhà. Kỳ thi chọn học sinh giỏi này là cơ hội để các em thể hiện năng lực, kiến thức của bản thân; để đền đáp công ơn dạy dỗ của thầy cô giáo, đáp ứng niềm kỳ vọng của gia đình và của nhà trường. Thành tích các em đạt được trong kỳ thi có ý nghĩa đặc biệt không chỉ với bản thân các em, mà còn thúc đẩy phong trào thi đua học tốt đối với học sinh trên toàn huyện Bắc Hà, ông Nguyễn Nam Chinh, Phó trưởng phòng GD&ĐT bày tỏ.

anh tin bai

Đồng chí Chu Thị Dương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà phát biểu động viên các em

         Tại buổi gặp mặt đồng chí Chu Thị Dương, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà đã ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ các thầy cô giáo đã luôn tâm huyết trong hành trình rèn giũa, bồi dưỡng học sinh. Đồng chí đặc biệt biểu dương sự nỗ lực của các em học sinh trong quá trình học tập, đồng thời động viên tinh thần, chúc các em học sinh tham gia dự thi phát huy tốt khả năng của mình để làm bài thi đạt kết quả cao nhất.

anh tin bai

Trao quà động viên các em trước khi tham dự kỳ thi

        Đại diện cho 69 bạn học sinh trong đội tuyển học sinh giỏi THCS cấp tỉnh huyện Bắc Hà năm học 2022-2023, em Đinh Phương Hà, học sinh lớp 8A4, trường THCS thị trấn Bắc Hà đã gửi lời tri ân tới các thầy cô giáo đồng thời bày tỏ quyết tâm đạt thành tích cao tại Kỳ thi: “Chúng em sẽ nỗ lực hết sức mình để không phụ sự kỳ vọng và mong mỏi của gia đình, thầy côem Đinh Phương Hà nhấn mạnh.

                       

Lương Thị Hải Yến, Phòng GD&ĐT Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1