Khai mạc Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS huyện Bắc Hà năm học 2022 – 2023
Lượt xem: 117

         Sáng ngày 13/12, tại Trường PTDT Bán trú THCS Bản Phố, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức khai mạc Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS năm học 2022 – 2023 trên địa bàn huyện.

         Tham gia cuộc thi có hơn 70 sản phẩm dự án thuộc các lĩnh vực như: Kỹ thuật cơ khí, môi trường, dự án nông lâm nghiệp, hóa học, sinh học của các em học sinh đến từ các đơn vị trường THCS trên địa bàn huyện.

anh tin bai

       Quang cảnh khai mạc cuộc thi KHKT học sinh THCS 2022 -2023

         Theo đánh giá của Ban giám khảo: Hội thi năm nay có nhiều sản phẩm mới thể hiện được sự sáng tạo của các em học sinh và có thể ứng dụng trong cuộc sống. Đặc biệt, nhiều sản phẩm có thể triển khai nhân rộng, phục vụ tích cực trong công tác giảng dạy và học tập, sinh hoạt của các em học sinh.

         Được biết, trong những năm học gần đây, hoạt động nghiên cứu khoa học đối với học sinh THCS được chỉ đạo sát sao. Có nhiều thầy cô giáo tâm huyết, sáng tạo, hướng dẫn học sinh nghiên cứu các dự án và đạt nhiều kết quả cao trong các cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp tỉnh.

anh tin bai

Ban giám khảo chấm điểm, đánh giá các sản phẩm dự thi

         Thông qua hội thi nhằm khuyến khích người dạy và học phát huy năng lực sáng tạo; khơi dậy tiềm năng của các em học sinh trong nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, công nghệ và vận dụng những kiến thức đã được học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức chọn ra những sản phẩm xuất sắc tham dự cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới./.

 

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1