Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Lào Cai trao tặng 15 bộ máy tính cho học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn
Lượt xem: 276

         Chiều ngày 26/12, đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Lào Cai, Công đoàn LienViet Post Bank Việt Nam; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Hà, UBND xã Nậm Mòn đã tổ chức trao tặng 15 bộ máy tính cho trường PTDT bán trú và 20 suất quà cho học sinh vượt khó học giỏi.

anh tin bai

Trao máy tính cho Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn, huyện Bắc Hà

         Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn có 254 học sinh, trong đó 174 học sinh được sinh hoạt trong khu bán trú của nhà trường. Học sinh nhà trường đa phần là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Do điều kiện còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất của trường thiếu, nhất là trang - thiết bị dạy và học môn Tin học ở đây còn nhiều hạn chế.

         Để các em học sinh có thể tìm kiếm những thông tin trên mạng xã hội, để trang bị thêm kiến thức học tập cho bản thân. Thầy cô giáo thuận tiên trong công việc. Thời gian qua, hưởng ứng phong trào “Máy tính cho em”, LienViet Post Bank Lào Cai đã trao tặng 70 bộ máy tính, trị giá khoảng 700 triệu đồng cho học sinh vùng cao, còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Tặng 20 xuất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường

         Được biết: Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, LienViet Post Bank Lào Cai luôn quan tâm đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động nhân đạo xã hội. Trong những năm qua, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã tài trợ hơn 30 tỷ đồng xây dựng trường học, nhà tình nghĩa, làm giếng khoan cung cấp nước cho đồng bào vùng thiếu nước… góp phần ổn định cuộc sống và thúc đẩy phát triển giáo dục - đào tạo ở địa phương.

         Trong thời gian tới, LienViet Post Bank Lào Cai tiếp tục gắn kết kinh doanh với trách nhiệm an sinh xã hội cộng đồng, tập trung hỗ trợ máy tính, trang - thiết bị dạy và học cho các nhà trường, làm nhà tình nghĩa giúp hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Các em học sinh vui mừng khi có máy tính mới để học tập

         Dịp này, LienViet Post Bank Lào Cai đã trao tặng và lắp đặt tại Trường PTDT bán trú Tiểu học Nậm Mòn 15 bộ máy tính, cùng với đó trao tặng 20 xuất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng./.

Lê Hiếu Trung tâm Văn hóa, TT – TT Bắc Hà
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1