Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao 600 triệu đồng cho quỹ khuyến học 3 huyện nghèo tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 254

         Sáng ngày 03/12/2022, tại Trường PTDT Bán trú THCS Lùng Phình huyện Bắc Hà. Trung tâm quản lý vận hành bán lẻ, Phòng Quản lý chất lượng thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam và Vietcombank chi nhánh Lào Cai đã phối hợp đồng hành tổ chức chương trình “Trao tài trợ Quỹ khuyến học huyện Mường Khương, huyện Si Ma Cai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”. Dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo UBND 3 huyện cùng đại diện 1 số phòng, ban, tổ chức cùng đông đảo các em học sinh đại diện cho các địa phương trên địa bàn huyện.

         Với gần 60 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank đã trở thành Ngân hàng thương mại có vai trò chủ đạo và vị thế hàng đầu tại Việt Nam khi cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính hàng đầu trong nhiều lĩnh vực.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình

         Vietcombank hiện có hơn 100 chi nhánh, công ty trực thuộc và liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”. Bên cạnh những đóng góp vào sự ổn định và phát triển kinh tế đất nước, Vietcombank cũng luôn đồng hành và dành sự quan tâm đặc biệt đối với lĩnh vực giáo dục, thường xuyên tổ chức các chương trình, hoạt động chăm sóc đến đời sống cũng như học tập của thanh thiếu niên nhi đồng, đặc biệt tại các địa bàn khó khăn. Tại tỉnh Lào Cai, từ khi Vietcombank – chi nhánh Lào Cai được thành lập, Ngân hàng đã tài trợ trên 48 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương, riêng trong năm 2022 là trên 1,7 tỷ đồng.

anh tin bai

Trao tài trợ quỹ khuyến học cho 3 huyện trị giá 600 triệu đồng

anh tin bai

Trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Bắc hà

             Với mong muốn mang đến những giá trị nhân văn tốt đẹp và ý nghĩa cho cộng đồng, đồng thời lan tỏa bản sắc nhân văn “Trọng đức, gần gũi, biết thông cảm và sẻ chia”. Trong dịp này, các đơn vị tài trợ thuộc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã trao tài trợ Quỹ khuyến học của các huyện Bắc Hà, Si Ma Cai và Mường Khương mỗi huyện trị giá 200 triệu đồng. Đây là chương trình an sinh xã hội trọng điểm của đơn vị trong năm 2022 nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 huyện đến trường, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

         Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chu Thị Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Hà đại diện cho 3 huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam đã trao tặng quỹ khuyến học ý nghĩa cho các em học sinh tại các địa phương.

anh tin bai

Đ/c Phó Chủ tịch UBND huyện Chu Thị Dương phát biểu tại chương trình

         Đồng thời, khái quát về tình hình kinh tế xã hội, những khó khăn của một địa bàn vùng cao và mong muốn trong thời gian tới, Ngân hàng sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động ý nghĩa, đồng hành cùng với địa phương chăm lo tốt hơn nữa cuộc sống cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, tạo điều kiện cho các em vững bước tới trường, vươn lên trong học tập./.

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1