Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Nga thăm chúc tết Đảng bộ , chính quyền nhân dân xã Lùng Phình và Tả củ Tỷ
Lượt xem: 180

         Nhân dịp tết Nguyên đán quý Mão 2023, ngày 12/01, đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Thị Nga- Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã đến thăm chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lùng Phình và Tả Củ Tỷ.

anh tin bai

Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy tặng quà cho Đảng bộ xã Lùng Phình

         Chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Lùng Phình và Tả Củ Tỷ đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy đề nghị cần tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của Đảng, đoàn kết thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trước mắt các xã cần quan tâm đến công tác chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, người có công, hộ nghèo. Cân đối các nguồn hỗ trợ của Nhà nước, của các cấp các ngành, tổ chức thăm hỏi động viên đảm bảo gia đình nào cũng có tết.

anh tin bai
 
anh tin bai

Chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Tả Củ Tỷ

         Bên cạnh đó cần chủ động tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, xây dựng các phương án, bố trí lịch trực đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội nhằm đảm bảo nhân dân được vui xuân đón tết đầm ấm, an toàn.

          Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đồng chí Nguyễn Thị Nga đã tặng quà chúc mừng Đảng ủy, HĐND, UBND 02 xã Lùng Phình và Tả củ tỷ, trao tặng thiệp chúc mừng và quà của chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ cao tuổi tại xã Tả Củ Tỷ./.                        

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1