Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Thào Seo Cấu dự lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại xã Hoàng Thu Phố
Lượt xem: 322

         Hòa chung không khí cả nước hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Ngày 18/11 3 cấp trường xã Hoàng Thu Phố long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2022. Dự và phát biểu chung vui với thầy và trò 3 cấp trường xã Hoàng Thu Phố có đồng chí Thào Seo cấu- UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà trường nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

         Cùng với sự phát triển của nền giáo dục nước nhà, giáo dục xã Hoàng thu Phố trong những năm qua đã không ngừng phát triển, trải qua muôn vàn những gian khó, đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên các nhà trường luôn đoàn kết, cố gắng hết mình vì sự nghiệp trồng người vẻ vang. Năm 2001 xã được công nhận hoàn thành phổ cập giáo dục tiểu học chống mù chữ, năm 2002 hoàn thành phổ cập giáo dục THCS, năm 2013 hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi. Năm 2016 trường Tiểu học Hoàng Thu Phố 1 được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, năm 2018 trường Tiểu học Hoàng Thu Phố 2 được công nhận đạt chuản quốc gia mức độ 1 và kiểm định chất lượng mức độ 2. Năm 2019 trường Mầm non được công nhận đạt chuẩn Quốc gia. Năm 2022 trường tHCS được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt chuẩn kiểm định chất lượng mức độ 2. Đặc biệt năm học 2021-2022 toàn xã có 06 học sinh lớp 5 thi đỗ vào trường PTDTNT THCS&THPT huyện,có 9 học sinh lớp 9 thi đỗ vào lớp 10 các trường PTDTNT tỉnh, huyện .

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí PCT thường trực HĐND huyện phát biểu và tặng hoa chúc mừng các nhà trường

  anh tin bai

Các cơ quan, phòng ban chúc mừng các nhà trường nhân ngày lễ 20/11

         Bước sang năm 2022-2023 tuy còn nhiều khó khăn, thử thách song tập thể các thầy cô giáo các nhà trường với lòng yêu nghề sâu sắc, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích nổi bật góp phần vào sự nghiệp trồng người.

         Phát biểu chúc mừng, đồng chí Thào Seo Cấu- UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện biểu dương và ghi nhận những công lao, đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo trong sự nghiệp trồng người, gieo chữ nơi vùng cao. Đồng chí Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện cũng đề nghị các thầy cô tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn, luôn có một tâm thế vững vàng, một hành trang đầy đủ, bằng sự nhiệt huyết để tiếp tục vững bước trên con đường giáo dục với một niềm tin thắng lợi.

anh tin bai
anh tin bai

Khen thưởng cho các đồng chí cán bộ giáo viên tiêu biểu năm 2022

         Cũng tại buổi lễ các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các nhiệm vụ giáo dục đã vinh dự được nhận các bằng khen, giấy khen của UBND tỉnh, UBND xã và Hội khuyến học xã. Đây chính là sự ghi nhận, tôn vinh cũng như động viên khích lệ các thầy cô giáo xã vùng cao Hoàng Thu Phố  tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp trồng người vĩ đại đầy gian nan thử thách song cũng hết sức vinh quang./.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1