Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Bắc Hà
Lượt xem: 89

         Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng ngày 17/7, đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Bắc Hà.

         Cùng đi có đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo huyện Bắc Hà, các phòng, ban, đoàn thể của huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Tặng quà ông Thèn Văn Nùng, thôn Na Hối Nùng, xã Na Hối

Tại huyện Bắc Hà, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm Ông Thèn Văn Nùng, sinh năm 1958, ở thôn Na Hối Nùng,xã Na Hối. Là thương binh với tỷ lệ thương tật 26%. Ông Đoàn Mạnh Hải, sinh năm 1953, ở tổ dân phố Bắc Hà 1,thị trấn Bắc Hà. Là bệnh binh có tỷ lệ thương tật 61%.

anh tin bai

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài động viên các đối tượng

anh tin bai

Tặng quà ông Đoàn Mạnh Hải, tổ dân phố Bắc Hà 1,thị trấn Bắc Hà

         Tại các nơi đến, đồng chí Vũ Văn Cài, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn về sức khỏe, những đau đớn do thương tật chiến tranh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh – Vũ Văn Cài mong các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng nỗ lực chiến thắng thương tật, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn./.

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1