Rộn ràng hoạt động chào Xuân Quý Mão năm 2023 của trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà
Lượt xem: 448

         Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quí Mão 2023, Sáng ngày 30 tháng 01 năm 2023 (tức ngày Mùng 9 Tết), Trường PTDT Nội Trú THCS và THPT huyện Bắc Hà đã tổ chức Hoạt động Chào Xuân Quí Mão 2023 với sự tham dự của toàn thể các toàn thể CBGV-NV và học sinh của nhà trường.

         Chương trình buổi sáng là nội dung gặp mặt đầu xuân của các thầy cô giáo do Nhà trường và công đoàn phối hợp tổ chức. Buổi gặp mặt đầu xuân diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, đồng chí Lưu Thị Minh Đức – Bí thư Đảng Bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ, giáo viên, nhân viên và gia đình; Bên cạnh đó, đồng chí cũng tổng kết những thành tích mà tập thể thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm 2022 vừa qua, đồng thời đưa ra những mục tiêu phấn đấu mới cần đạt được để giúp nhà trường có được những bước phát triển tốt hơn nữa trong năm mới.

         Từ 14h00 cùng ngày, các hoạt động Chào xuân 2023 do Đoàn Thanh Niên chủ trì tổ chức được diễn ra rộn ràng và ấm áp tình Thầy-Trò. Học sinh toàn trường xếp vòng tròn xung quanh khu vực sân trường trước sân khấu lớn. Các hoạt động được diễn ra khá sôi động và đầy ắp tiếng cười. Các nội dung mà học sinh háo hức trông đợi nhất là các trò chơi: Nhảy bao bố đội mũ bảo hiểm, Đoàn thuyền bong bóng, bịt mắt bắt vịt…Nội dung sôi nổi và kịch tính nhất là phần thi kéo co nam-nữ giữa thầy cô giáo và học sinh. Bên cạnh những giờ học căng thẳng, lúc này, thầy và trò được cùng hòa đồng và hết mình với ánh mắt với tiếng cười và cả những tiếng hò hét hồn nhiên, trong trẻo…

         Kết thúc hoạt động Chào xuân, đồng chí Hoàng Văn Huấn – Phó Bí thư đoàn thanh niên Nhà trường đã phát động và tổ chức hoạt động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ". Đây là hành động thiết thực, có ý nghĩa to lớn của tập thể thầy và trò, nhà trường góp phần tạo cảnh quan môi trường “xanh, sạch, đẹp”.

         Hoạt động “Chào xuân 2023” được tổ chức vào ngày đầu tiên bắt đầu hoạt động dạy và học của Thầy và Trò nhà trường sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình. Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm thu hút và tạo động lực cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đến trường và thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023.

         Cuối ngày, nắng đã tàn, trời đã trở lạnh, các nội dung của buổi hoạt động đã khép lại nhưng những dư âm của ngày hội xuân này sẽ là những kỉ niệm vô cùng đẹp đẽ, ghi dấu ấn khó phai đối với thầy cô và các em học sinh khi được công tác, được học tập, được vui chơi dưới mái trường PTDT Nội Trú THCS và THPT Bắc Hà. Từ những hoạt động bổ ích và thiết thực ấy, các em sẽ trưởng thành trong tình cảm yêu thương, chan hòa, thân ái của thầy cô, bè bạn và sự quan tâm, chăm sóc của gia đình. Thầy cô cũng sẽ tiếp tục gom nhặt những kỷ niệm đẹp, để vững một niềm tin cống hiến tận tụy hết mình dưới “mái nhà nội trú” thân yêu này./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HOẠT ĐỘNG CHÀO XUÂN 2023

anh tin bai

Toàn cảnh Hoạt động Chào Xuân 2023.

anh tin bai

Toàn cảnh Hoạt động Chào Xuân 2023.

anh tin bai

Đồng chí Lưu Thị Minh Đức- Bí thư Đảng bộ-Hiệu trưởng- phát biểu chúc tết tới CBGV-NV-HS và Khai mạc Hoạt động Chào Xuân 2023.

anh tin bai

CBGV-NV nhà trường gặp mặt đầu xuân

anh tin bai

  Thầy cô giao lưu kéo co cùng học trò

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ đậm đà bản sắc

anh tin bai

Thầy cô và học sinh cùng nhau hưởng ứng hoạt động “trồng cây đầu xuân”

                                            

Vũ Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1