Sôi nổi cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023-2024
Lượt xem: 99

         Ngày 16/04, tại trường Bán trú tiểu học Lùng Phình 2, Phòng giáo dục & đào tạo huyện phối hợp với Huyện đoàn Bắc Hà tổ chức cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023-2024.

anh tin bai
 

Quang cảnh cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023-2024

         Dự và phát biểu tại cuộc thi có ông Nguyễn Xuân Tiến- Giám đốc quỹ hỗ trợ sáng tạo Việt Nam, ông Bùi văn Thắng- Chủ tịch liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Lào Cai, bà Chu Thị Dương- UVBTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện. Cùng đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh các đơn vị trường học tham gia cuộc thi trên địa bàn huyện.

anh tin bai
 
 
 

Nhiều sản phẩm sáng tạo của học sinh Bắc Hà được mang đến hội thi

anh tin baianh tin bai

Các đại biểu tham quan và ban giám khảo chấm thi các sản phẩm

         Tham gia cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023-2024 có 31 sản phẩm  dự thi đến từ 29 đơn vị trường Tiểu Học, THCS trong toàn huyện. Trong đó có 23 sản phẩm xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo lọt vào vòng chung kết. Theo đánh gia của Ban tổ chức cuộc thi các sản phẩm dự thi năm nay  tiếp tục có tính sáng tạo cao, nhiều ý tưởng có tính khả thi và triển vọng ứng dụng trong thực tiễn. Các sản phẩm đều có sự đầu tư, tâm huyết, nghiên cứu kỹ lưỡng thể hiện tinh thần hăng say học hỏi, nghiên cứu khoa học và sự sáng tạo của các em học sinh.

         Sau một thời gian chấm thi công tâm, khách quan và nghiêm túc, Ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn ra được những sản phẩm thực sự nổi bật và có chất lượng cao để trao giải bao gồm: 1 giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 12 giải khuyến khích. Giải nhất được trao cho dự án mang tên “Người đi tìm hình của nước” của các em học sinh đến từ đơn vị trường Tiểu học, THCS Tả Van Chư.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Trao giải cho các đội đạt thành tích xuất sắc tại cuộc thi

         Thông qua cuộc thi đã góp phần khơi dậy và phát huy tiềm năng sáng tạo của mỗi thanh thiếu niên , Nhi đồng trên địa bàn huyện. Đây cũng là sân chư khoa học, bổ ích giúp các em học sinh trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng xây dựng ước mơ sáng tạo trở thành nhà sáng chế trong tương lai và lựa chọn ra những sản phẩm xuất sắc nhất tham gia cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Lào Cai” năm học 2023-2024.

anh tin bai
 

Trao học bổng cho học sinh

         Cũng tại hội thi đã trao học nổng cho học sinh trường PTDT Bán trú Tiểu học&THCS Tả Củ Tỷ 1 và chứng nhận cho các giáo viên hướng dẫn học sinh tham gia đạt giải tại cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp huyện” năm học 2023-2024.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1