Bắc Hà bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị A10-22
Lượt xem: 302

         Chiều ngày 04/01, tại Trung tâm Chính trị huyện, Huyện ủy Bắc Hà đã phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận chính trị A10-22. Dự lễ bế giảng có đồng chí Hứa Tân Hưng, Giám đốc Trường Chính trị tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo Ban tuyên giáo, Ban Tổ chức Huyện ủy.

         Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị A10-22 được khai giảng tháng 12 năm 2022 theo quyết định số 36 ngày 03/11/2022 của Ban tổ chức Tỉnh ủy Lào Cai, với hình thức đào tạo tập trung. Lớp có tổng số 51 học viên là cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ không chuyên trách đang công tác tại các đơn vị, trường học, cơ quan, ban, ngành trên địa bàn huyện. Sau gần 1 năm tổ chức giảng dạy và học tập, các học viên đã hoàn thành khóa học với đầy đủ các môn học và tổ chức chương trình nghiên cứu thực tế cơ sở tại 2 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh.

anh tin bai

Quang cảnh lễ bế giảng

         Theo đó, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể…

anh tin bai

Trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

         Kết thúc khóa học có 50/51 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó 10 học viên tốt nghiệp loại giỏi, 28 học viên xếp loại khá còn là xếp loại trung bình. Lớp có 5 học viên được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng về thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

anh tin bai

Khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

         Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những kết quả mà lớp học đạt được trong khóa học.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, phát biểu tại lễ bế giảng

         Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy hy vọng với những kiến thức được trang bị trong khóa học, các học viên sẽ tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu trở thành người cán bộ có đầy đủ phẩm chất, bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực, tiên phong, gương mẫu, vận dụng sáng tạo, khoa học, hiệu quả vào thực tế tại đơn vị, địa phương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1