Bế giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khoá I, năm 2023
Lượt xem: 605

         Ngày 15 tháng 2 năm 2023, Trung tâm Chính trị phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới khoá I, năm 2023. Tham dự buổi bế giảng có đồng chí đồng chí Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng ban tổ chức Huyện uỷ và các đồng giảng viên kiêm chức, giảng viên chuyên trách của Trung tâm Chính trị cùng 108 đồng chí đảng viên dự bị của 27 chi, đảng bộ trong huyện. Trong thời gian một tuần các học viên đã được học tập, nghiên cứu 10 chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của học viên lớp Đảng viên mới khoá I, năm 2023

         Thông qua học tập, các học viên đã nhận thức đầy đủ, sâu sắc về Chủ nghĩa Mác -Lê Nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh, Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, Phát huy sức mạnh  đại đoàn kết dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa và hoàn thiện nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và một số chuyên đề khác. Kết thúc lớp học, 100% học viên đạt yêu cầu trở lên trong đó 83,3% học viên đạt khá, giỏi. Căn cứ vào kết quả học tập, rèn luyện Giám đốc Trung tâm Chính trị tặng giấy khen cho 11 học viên.

         Phát biểu chúc mừng lớp học, đồng chí Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng ban tổ chức Huyện uỷ  đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các học viên, sự nhiệt tình trách nhiệm của các đồng chí giảng viên, cán bộ Trung tâm Chính trị đồng thời yêu cầu các đồng chí học viên khi về cơ sở tiếp tục tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, có tinh thần trách nhiệm với cơ quan, đơn vị đúng với lời Bác dạy “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”. Tiếp tục tuyên truyền quần chúng ưu tú của địa phương, đơn vị mình để họ thấm nhuần về Đảng Cộng sản Việt Nam, từ đó họ phấn đấu để sớm đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng ban tổ chức Huyện uỷ và đ/c Lý Thị Dín - Giảng viên Trung tâm Chính trị  tặng Giấy khen cho các học viên có thành tích suất xắc.

                                                                                

Thảo Nguyên
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1