Công bố Quyết định thành lập Đảng bộ trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà
Lượt xem: 559

         Ngày 8/9, tại trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà. Huyện ủy Bắc Hà tổ chức lễ Công bố Quyết định thành lập Đảng bộ trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà; Quyết định chỉ định Ban chấp hành Đảng bộ và chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà.  Dự và phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng bộ có đồng chí Nguyễn Thị Nga- Phó bí thư Thường trực Huyện ủy.

 
anh tin bai

Quang cảnh lễ công bố

         Tại buổi lễ đồng chí Lý Xuân Thành- UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã công bố Quyết định thành lập Đảng bộ trường Phổ thông Dân tộc nội trú, Quyết định chỉ định Ban chấp hành Đảng bộ và chức danh Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Trường Phổ thông Dân tộc nội trú. 

         Đảng bộ trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà được thành lập từ chi bộ trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà với 34 Đảng viên trong Đảng bộ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Nga- Phó bí thư thường trực Huyện ủy trao quyết định thành lập Đảng bộ cho nhà trường

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Đảng bộ trường PTDT Nội trú THCS và THPT Bắc Hà

 
anh tin bai

Đồng chí Phó bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Nga phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Đảng bộ nhà trường

         Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Đảng bộ đồng chí Nguyễn Thị Nga- Phó bí thư thường trực Huyện ủy khẳng định việc thành lập Đảng bộ trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà là một bước ngoặt quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường. Đồng thời, cho thấy được sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của tập thể sư phạm nhà trường trong việc phát triển đảng viên và các hoạt động giáo dục. Đồng chí Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Nga cũng đề nghị BCH Đảng bộ Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Bắc Hà sẽ tiếp tục đoàn kết phát huy những thành tích đã đạt được, xây dựng nhiều chương trình, nghị quyết phù hợp, tiếp tục phát huy vai trò của người đứng đầu nhằm góp phần nâng cao chất lượng công tác Đảng, công tác giảng dạy, luôn là một Đảng ủy trong sạch vững mạnh trực thuộc Đảng bộ Huyện Bắc Hà.

         Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Trường PTDT Nội trúTHCS và THPT huyện Bắc Hà, Đồng chí Lưu Thị Minh Đức– Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường đã nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập thể Đảng ủy sẽ đoàn kết, thống nhất cao để lãnh, chỉ đạo tốt các hoạt động giáo dục của nhà trường và xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

                                                                   Minh Tâm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1