Đồng chí Bí thư Huyện uỷ dự và trao huy hiệu đảng tại xã Nậm Mòn
Lượt xem: 406

         Sáng ngày 04/11, tại Nhà văn hoá Thôn Nậm Mòn, xã Nậm Mòn, Đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã dự và trao Huy hiệu Đảng cho Đảng viên Vàng văn Thỏi, sinh hoạt tại Chi bộ Thôn Nậm Mòn, xã Nậm Mòn.

         Trong số 8 đảng viên của Đảng bộ huyện Bắc Hà vinh dự được trao huy hiệu cao quý của đảng trong đợt chào mừn 105 năm Cách mạng tháng 10 Nga (07/11/1917 – 07/11/2022) này có 2 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng, trong đó có đảng viên Vàng Văn Thỏi, sinh hoạt tại Chi bộ thôn Nậm Mòn, thộc Đảng bộ xã Nậm Mòn.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

anh tin bai

Trao Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên Vàng Văn Thỏi

         Phát biểu tại buổi trao Huy hiệu Đảng xã Nậm Mòn, Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Duy Hoà ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Vàng văn Thỏi đối với sự nghiệp xây dựng quê hương tại địa phương, suất phát từ xã đội phó năm 1967 đồng chí đã lần lượt cương qua các chức vụ Phó chủ tịch, Chủ tịch UBND xã, Bí thư Đảng bộ xã, trên mỗi cương vị đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiện vụ và lãnh đạo nhân dân xã Nậm Mòn đi từ thắng lợi này dến thắng lợi khác góp phần đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

anh tin bai

Đ/c- Nguyễn Duy Hoà, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi lễ

 

         Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Được nhận Huy hiệu Đảng, không chỉ là vinh dự của mỗi đảng viên mà còn là niềm vui, niềm tự hào chung của Đảng bộ xã.

anh tin bai

Thường trực Đảng uỷ xã chúc mừng Đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu 55 tuổi đảng

         Ghi nhận công lao đóng góp to lớn của đảng viên mong muốn mỗi đảng viên sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, xây dựng chi, đảng bộ vững mạnh, thực hiện tốt Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và luôn là những hạt nhân tiêu biểu, những tấm gương sang trong giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thật sự xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay và tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1