Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa dự sinh hoạt chi bộ thôn Háng Dù xã Bản Phố
Lượt xem: 248

           Chiều ngày 17/6, đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến dự buổi sinh hoạt thường kỳ tháng 6 năm 2024 tại Chi bộ thôn Háng Dù xã Bản Phố. Cùng tham dự có lãnh đạo Phòng văn hóa thông tin; đại diện Ban tổ chức, văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Bản Phố cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ thôn.

Tại buổi sinh hoạt, Bí thư chi bộ thôn cũng đã thông tin nhanh tình hình thời sự trong tháng 5, thông tin một số chủ trương chính sách mới, các văn bản chỉ đạo của huyện, xã, kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương.

 
anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 6/2024

Theo đó, thôn Háng Dù cách trung tâm xã Bản Phố 4 km với 64 hộ, 100% là đồng bào dân tộc Mông sinh sống. Tổng số đảng viên của chi bộ là 16 (trong đó chính thức 14 đảng viên, và 2 đảng viên dự bị, miễn sinh hoạt đảng là 02 đồng chí). Theo đánh giá, trong 6 tháng đầu năm 2024, các đảng viên trong chi bộ luôn phát huy tốt vai trò là hạt nhân lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại thôn. Tiên phong gương mẫu trong việc tổ chức thực hiện nghị quyết của chi bộ. Đảng viên và Nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của cấp ủy chi bộ.

anh tin bai

Bí thư chi bộ thôn Háng Dù Lý Seo Nhà thông qua các nội dung tại buổi sinh hoạt chi bộ

      Nhân dân chung sức đồng thuận thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua, tích cực lao động, sản xuất, chung tay xây dựng nông thôn mới. Trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; các tổ chức hội, đoàn thể hoạt động chất lượng, hiệu quả. Tình hình an ninh nông thôn cơ bản ổn định.

anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị

         Phát biểu thảo luận, các đảng viên trong chi bộ cơ bản đồng thuận, nhất trí với các giải pháp để thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của thôn. Bên cạnh đó, các đảng viên đề xuất huyện, xã tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng. Đẩy mạnh hỗ trợ sản xuất nông nghiệp cho Nhân dân. Quan tâm công tác quản lý đất đai, hỗ trợ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định. Đồng thời nêu lên những vấn đề mà người dân quan tâm như: Vệ sinh môi trường nông thôn, đảm bảo an toàn giao thông, định hướng phân luồng học sinh, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi…

anh tin bai

Các đảng viên chi bộ thảo luận tại buổi sinh hoạt

         Phát biểu tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Háng Dù, đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ và vai trò, trách nhiệm của từng đảng viên trong thực hiện các nhiệm vụ.

         Đồng chí biểu dương tinh thần thẳng thắng dân chủ cởi mở của các đảng viên trong chi bộ. Đồng thời gợi mở một số định hướng về lãnh đạo phát triển kinh tế xã hội, khai thác các tiềm năng thế mạnh để phát triển kinh tế xã hội tại thôn trong thời gian tới.

         Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng tham gia một số ý kiến để các buổi sinh hoạt chi bộ sau có chất lượng cao hơn như chú trọng bám sát các nội dung sinh hoạt chi bộ thôn theo quy định; cân đối thời gian các nội dung sinh hoạt cho hợp lý. Đồng thời, đề nghị chi bộ cần có những gợi ý thảo luận tập trung vào vấn đề cấp thiết trong thôn để chi bộ bàn bạc, thống nhất triển khai thực hiện. Đề nghị, Đảng ủy xã tiếp tục tăng cường sâu sát cơ sở, nắm tình hình địa bàn, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của đảng viên và Nhân dân. Dành thời gian tối đa để dự sinh hoạt tại chi bộ các thôn.

 anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa phát biểu chỉ đạo tại buổi sinh hoạt chi bộ thôn Háng Dù xã Bản Phố

           Ngay sau khi kết thúc sinh hoạt, đại biểu và chi bộ thôn đã dành nhiều thời gian để đánh giá, rút kinh nghiệm tại buổi sinh hoạt thường kỳ để nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thôn trong thời gian tiếp theo./.

 

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1