Đồng chí Nguyễn Thị Nga - Phó bí thư Thường trực huyện uỷ dự và chỉ đạo tại Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng tập thể, cá nhân năm 2023 của Đảng bộ xã Lùng Phình
Lượt xem: 591

         Sáng ngày 17/12/2023, Đảng bộ xã Lùng Phình đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại, chất lượng đối với tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và đảng viên năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Nga ‑ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; tham dự hội nghị có đồng chí Lục Thị Nha ‑ Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Chánh Văn phòng Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Lùng Phình.

         Tại hội nghị, tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã  đã nghiêm túc kiểm điểm việc thực hiện quy chế làm việc của BCH; quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng; trách nhiệm nêu gương; công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí và ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác kiểm tra, giám sát, giải quyết khiếu nại, tố cáo; việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong kế hoạch và chương trình công tác năm 2023. Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời của cấp ủy, tập thể lãnh đạo, trong năm 2023 Đảng bộ xã Lùng Phình đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.

          Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã và các đồng chí đảng viên trong cấp ủy đã thực hiện kiểm điểm sâu sắc; trong đó tập trung đánh giá, nêu rõ vai trò trách nhiệm của từng cá nhân đối với các hạn chế, khuyết điểm của cấp ủy, tập thể lãnh đạo, đảng viên. Tiếp thu ý kiến đóng góp của các đảng viên trong Đảng bộ để kịp thời sửa chữa các hạn chế, khuyết điểm và phát huy những ưu điểm đã đạt được.

anh tin bai

Đồng chí Sùng Seo Vảng ‑ Bí thư Đảng ủy xã Lùng Phình Kiểm điểm.

         Với tinh thần cầu thị các đồng chí đảng viên đã tiếp thu đầy đủ, nghiêm túc các ý kiến đóng góp của các đồng chí, đồng nghiệp; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc tự phê bình và phê bình để tự soi, tự sửa lại bản thân qua một năm thực  hiện nhiệm vụ được giao; từ đó không ngừng hoàn thiện bản thân để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trong những năm tiếp theo.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nga ‑ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã quán triệt, chỉ đạo kịp thời, khách quan, dân chủ đối với toàn thể Đảng bộ xã. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của tập thể Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ xã trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị cấp ủy, tập thể lãnh đạo tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, giữ vững đoàn kết nội bộ, đề ra các giải pháp toàn diện để lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương trong năm 2024 đạt kết quả cao hơn nữa và hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã giai đoạn 2020-2025 đã đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Nga ‑ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

         Cũng tại hội nghị, các đồng chí cấp ủy, đảng viên đã tiến hành bỏ phiếu để lựa chọn ra những đảng viên hoàn thành xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm trong năm 2023./.

Lục Thị Nha ‑ Chánh Văn Phòng Huyện ủy ​
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1