Huyện ủy Bắc Hà: Tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp Lý luận chính trị
Lượt xem: 415

Ngày 9 tháng 8 năm 2022, Trung tâm Chính trị phối hợp với Ban tổ chức huyện uỷ Bắc Hà tổ chức lễ bế giảng cho lớp Sơ cấp Lý luận chính trị. Tham dự buổi bế giảng có đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ, Đồng chí Trần Hoàng Tuân uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm chính trị, đồng chí  Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, cùng các đồng giảng viên kiêm chức, các đồng chí cán bộ, giảng viên của Trung tâm Chính trị và các đồng chí học viên lớp Sơ cấp Lý luận chính trị.

Quang cảnh buổi Lễ bế giảng lớp học

Trong quá trình học, Ban tổ chức lớp học đã triển khai nghiêm túc nội dung kế hoạch, chương trình đào tạo theo quy định 883 của Ban Tuyên giáo Trung ương. Học viên tập trung đúng thời gian, tham gia lớp học đảm bảo theo quy định ( 50 học viên là những đồng chí hoạt động không chuyên trách tại cơ sở).Các học viên tham gia học tập các chuyên đề nghiêm túc, có sự trao đổi, thảo luận sôi nổi với  giảng viên, ghi chép bài đầy đủ. Nhiều học viên hoàn thành tốt các bài kiểm tra học phần, báo cáo thực tế, bài tốt nghiệp, có phần liên hệ thực tế phong phú, phù hợp với vị trí công tác. Sau ba tháng học tập hăng say và nghiêm túc, 100% các học viên đều được công nhận tốt nghiệp và bằng Sơ cấp Lý luận chính trị theo Quyết định 70 -QĐ/TTCT ngày 05 tháng 8 năm 2022 trong đó có 39 đồng chí học viên xếp loại Khá trở lên  đạt 78%. Thông qua học tập, các học viên đã nhận thức tương đối đầy đủ về lý luận chính trị, góp phần chuyển biến hành động tại cơ sở

Các đồng chí đại biểu chụp ảnh cùng học viên lớp Sơ cấp lý luận chính trị

Đồng chí  Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ đã chia sẻ với các đồng chí học viên, khi về cơ sở vận dụng tốt những kiến thức lý luận đã tiếp thu được vào thực tiễn công tác, cuộc sống; tích cực chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền địa phương cơ sở giải quyết các công việc do thực tế đặt ra gắn với cương vị công tác của từng đồng chí một cách thực sự khoa học và hiệu quả; tiếp tục tự học tập nâng cao trình độ lý luận Chính trị, trình độ văn hoá, chuyên môn nghiệp vụ; nắm chắc các chủ trương đường lối chính sách của Đảng (đặc biệt là Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và các chương trình, đề án của tỉnh, của huyện..) để vận dụng, cụ thể hóa vào công việc; không ngừng rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thảo Nguyên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1