Nữ đảng viên người dân tộc Mông đầu tiên được kết nạp trong trường THPT số 1 Bắc Hà
Lượt xem: 159

         Ngày 17/6, Chi bộ Trường THPT số 1 Bắc Hà đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Vàng Kim Ngân – học sinh lớp 12A1. Đây cũng là học sinh người dân tộc Mông đâu tiên của nhà trường được kết lạp Đảng.

anh tin bai

Ban tổ chức Huyện ủy Bắc Hà trao Quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên Vàng Kim Ngân

         Vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng khi vừa tròn 18 tuổi, Vàng Kim Ngân, sinh năm 2006 trở thành đảng viên dân tộc Mông đầu tiên của huyện Bắc Hà được kết nạp ngay trong trường phổ thông. Mốc son đáng nhớ này là động lực cho cô gái Mông đến từ thị trấn Bắc Hà thêm quyết tâm trên hành trình khát vọng cống hiến.

         Với tinh thần ham học, quãng thời gian rèn luyện trong Trường THPT số 1 Bắc Hà, Vàng Kim Ngân đã đạt được những thành tích đáng nể: Ba năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện; Hai năm liền đạt giải ba cấp tỉnh môn Địa Lí. Trong quá trình học tập luôn gương mẫu trong việc thực hiện nội quy. Tích cực tham gia hoạt động của trường, lớp. Đoàn kết với bạn bè, giúp đỡ các bạn trong học tập, rèn luyện. Với ước mơ, trở thành một luật sư tài năng, người có thể đem lại công lý và bảo vệ quyền lợi cho mọi người, khát khao được đứng trước tòa án, dùng kiến thức và sự nhiệt huyết của mình để biện hộ cho lẽ phải, góp phần xây dựng một xã hội công bằng và văn minh hơn.

anh tin bai

Đảng viên Vàng Kim Ngân tuyên thệ dưới cờ Đảng

         Đứng dưới cờ Đảng, đọc tuyên thệ, đảng viên trẻ Vàng Kim Ngân xúc động: Đây có lẽ là kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của một học sinh. Khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, được tiếp thêm sức mạnh tinh thần và khát khao cống hiến, đó là động lực giúp cho Vàng Kim Ngân không ngừng phấn đấu trong những năm tháng tiếp theo…

anh tin bai

Chi bộ nhà trường và cha mẹ chia vui với đảng viên Vàng Kim Ngân

         Với những cống hiến và thành tích nổi bật, em Vàng Kịm Ngân vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Sự kiện này không chỉ đánh dầu về chất lượng giáo dục của nhà trường, mà còn khẳng định kết quả công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng sống trong thanh niên.

         Nhiều năm qua, Chi bộ Trường THPT số 1 Bắc Hà luôn quan tâm chăm lo công tác xây dựng Đảng, để bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là học sinh dân tộc thiểu số. Hàng năm, nhà trường phấn đấu có từ 2 học sinh được kết nạp vào Đảng sau khi tốt nghiệp ra trường và đủ 18 tuổi./.

Lê Hiếu
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1