Văn phòng Huyện ủy Bắc Hà: Chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn
Lượt xem: 344

         Ngày 9/07, Văn phòng Huyện ủy Bắc Hà đã tổ chức hội nghị sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

         Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù khối lượng công việc lớn, nhiều nhiệm vụ quan trọng, tính chất công việc nhiều đòi hỏi độ chính xác cao và kịp thời. Tuy nhiên, được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Thường trực Huyện ủy; sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, Văn phòng Huyện ủy đã chủ động bám sát chương trình, kế hoạch công tác năm 2024 của cấp ủy và của cơ quan. Phối hợp có hiệu quả với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, các cơ quan chức năng có liên quan thực hiện tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy chỉ đạo thực hiện tốt chương trình công tác đã đề ra. Đội ngũ lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy luôn phát huy được tính chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các nhiệm vụ phát sinh do cấp trên giao; chất lượng, hiệu quả công việc được nâng lên rõ rệt.

 
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

         Cụ thể, trong công tác tham mưu, tổng hợp đã tham mưu, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức các Hội nghị của cấp ủy, các hội nghị chuyên đề và thường kỳ của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Phối hợp chuẩn bị các điều kiện để Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đón tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy và các sở, ngành của tỉnh; các huyện bạn; các đơn vị hợp tác. Tiếp tục tham mưu, đôn đốc các cơ quan Thường trực triển khai 18 Đề án trọng tâm của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI; 11 Đề án, 04 Nghị quyết, 03 Kế hoạch của Huyện ủy khóa XXIV; các nhiệm vụ trọng tâm, lĩnh vực đột phá trong giai đoạn 2020-2025 và 6 tháng đầu năm 2024; 16 nội dung hướng về cơ sở giai đoạn 2021-2025; các nhiệm vụ thực hiện đề án thoát nghèo... Tham mưu và thẩm định hơn 1.300 lượt văn bản trên các lĩnh vực trong 6 tháng đầu năm 2024.

  
anh tin bai

Thảo luận triển khai nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2024

         Các lĩnh vực khác như công tác Văn thư, lưu trữ; công tác tài chính Đảng, hành chính, quản trị; công tác cơ yếu, quản trị mạng, bảo vệ bí mật Nhà nước được triển khai thực hiện tốt. Thực hiện nghiêm Quy chế làm việc của cơ quan Văn phòng Huyện ủy; phân công nhiệm vụ cho lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên Văn phòng Huyện ủy theo từng lĩnh vực. Làm tốt công tác phối hợp giữa Văn phòng với các Ban xây dựng Đảng, với Văn phòng HĐND&UBND huyện, Văn phòng Tỉnh ủy và các cơ quan, đơn vị trong và ngoài huyện trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Thực hiện nghiêm túc các thông báo, kết luận chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nga – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật mà Văn phòng Huyện ủy đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024.

 
anh tin bai

Đ/c Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Nga phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

         Đồng chí nhấn mạnh: Trong thời gian tới, thực hiện nhiệm vụ chính trị với khối lượng công việc nhiều, có nhiều nội dung mang tính chất đặc biệt quan trọng, đòi hỏi tập thể lãnh đạo, cán bộ Văn phòng Huyện ủy phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, linh hoạt, sáng tạo, khoa học trong công tác tham mưu; kịp thời khắc phục những khó khăn và biến những khó khăn thành cơ hội để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng Đảng bộ huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương trong năm 2024./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1