Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà: Trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2023
Lượt xem: 134

         Sáng ngày 01/2/2023, Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ đợt 03/02/2023. Tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy cùng các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND Thị trấn Bắc Hà.

         Trong dịp này, Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà có 8 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu Đảng gồm: Đồng chí Nguyễn Văn Bống; đồng chí Vũ Huy Thái, 60 năm tuổi đảng; đồng chí Phạm Đắc Được, 50 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí: Đinh Văn Vương; Vũ Thế Phương; Phạm Thị Thảo – 40 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí Hoàng Thị Bích Hà; Nguyễn Thị Huân – 30 năm tuổi Đảng.  Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, phát triển quê hương đất nước.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

         Trao huy hiệu cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: các đồng chí được được trao Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền thị trấn Bắc Hà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

anh tin bai

Trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

anh tin bai

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

         Trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp vô cùng quan trọng, to lớn của các thế hệ, các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa mong muốn các đồng chí vinh dự được trao Huy hiệu Đảng hôm nay, sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ. Đồng thời, tích cực động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; xây dựng địa phương và huyện Bắc Hà ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

anh tin bai

Đảng viên Nguyễn Văn Bống – nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng phát biểu tại buổi lễ

         Được biết, trong dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2023), Đảng bộ huyện Bắc Hà có 19 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí 60 năm tuổi đảng; 3 đồng chí 50 năm tuổi đảng; 5 đồng chí 40 năm tuổi Đảng; và 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng./.

Ngọc Thủy ​
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1