Bắc Hà tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện
Lượt xem: 274

         Trong 2 ngày 16 đến 17/11, UBND huyện Bắc Hà đã tổ chức 2 lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số cho tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện. lớp tập huấn phổ biến kiến thức cơ bản sử dụng các ứng dụng hàng ngày cho thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng, giúp lan tỏa việc sử dụng các nền tảng số trong cộng đồng dân cư, tạo động lực thực hiện chuyển đổi số của huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi tập huấn

         Tại Hội nghị, thành viên các Tổ Công nghệ số cộng đồng đã được các báo cáo viên Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh truyền đạt các truyền đề: Kiến thức về Chuyển đổi số; Kỹ năng an toàn thông tin; Hướng dẫn cài đặt và sử dụng các dịch vụ công do nhà nước cung cấp, dịch vụ y tế, giáo dục, giải trí, mua bán trên môi trường mạng, thanh toán không dùng tiền mặt và bảo đảm an toàn thông tin cá nhân, tránh lừa đảo qua mạng. Các học viên tham gia lớp tập huấn cũng đã tập trung tiếp thu các nội dung do các báo cáo viên truyền tải một cách tốt nhất, đồng thời tham gia phát biểu, trao đổi ý kiến một cách thực chất theo tình huống thực tế phát sinh trong thực tế.

anh tin bai

Hướng dẫn các học viên cài đặt và sử dụng các dịch vụ công do nhà nước cung cấp

         Thông qua Hội nghị tập huấn, thành viên các Tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn huyện được trang bị kiến thức, phổ cập kỹ năng để cài đặt thành thạo và nắm chắc cách sử dụng các nền tảng số. Từ đó giúp người dân được tiếp cận công nghệ theo cách đơn giản nhất; góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, xã hội số và hoàn thành mục tiêu công tác chuyển đổi số trong năm 2023 trên địa bàn huyện./.

Vàng Tráng - Bùi Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1