Sôi nổi Hội khỏe Phù Đổng lần thứ nhất trường Tiểu học Thị trấn Bắc Hà
Lượt xem: 1344

          Ngày 25/3, Trường Tiểu học Thị trấn Bắc Hà long trọng tổ chức hội khỏe phù đổng lần thứ nhất năm 2023. Dự ngày Hội khoẻ phù đổng có thường trực Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường. Các bác trong Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp. Các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các vận động viên, các em học sinh có mặt đông đủ. 

anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc hội khỏe phù đổng lần thứ nhất trường Tiểu học thị trấn

          Hội khỏe phù đổng trường Tiểu học Thị trấn Bắc Hà có 300 học sinh trên tổng số 790 học sinh toàn trường tham dự thi đấu ở 6 bộ môn là bóng đá nam, đá cầu, cầu lông, cờ vua và bộ môn điền kinh với 02 nội dung thi đấu là chạy ngắn và bật xa tại chỗ.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các nội dung thi đấu chung kết ở 02 bộ môn là bóng đá và cầu lông.  Đặc biệt ở bộ môn  bóng đá, các cầu thủ nhí đã cống  nhiều pha bóng đẹp mắt, khán giả trên sân reo hò cổ vũ  không khí trên sân tưng bừng náo nhiệt.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số hình ảnh tại hội khỏe phù đổng

Theo ghi nhận mặc dù đây là lần đầu tiên nhà trường tổ chức Hội khỏe Phù đổng song với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ công tác tổ chức đến việc chuẩn bị các điều kiện thi đấu, đặc biệt là sự tham gia hưởng hứng của các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh và sự cố gắng nỗ lực của BGH nhà trường đã tạo nên một ngày Hội thể thao, sôi nổi, hấp dẫn của các vận động viên – các em học sinh và các bậc phụ huynh toàn trường.

 Trong suốt thời gian diễn ra Hội khỏe, đội ngũ trọng tài đã điều hành các trận đấu chính xác, đảm bảo công bằng, khách quan, đánh giá đúng kết quả các trận đấu và thành tích thi đấu của các vận động viên… góp phần vào thành công chung của Hội khỏe.

Hội khỏe Phù Đổng trường Tiểu học Thị trấn Bắc Hà đã diễn thành công, tạo khí thế hào hứng, sôi động, thực sự là ngày hội thể thao học đường. Tuy còn nhỏ tuổi, không chuyên nghiệp như các vận động viên khác, thế nhưng, qua những trận thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, quyết tâm, các em học sinh tham gia Hội khỏe Phù Đổng đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và chất lượng. Hội khỏe Phù Đổng đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, góp phần thực hiện tốt mục tiêu “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”... của nhà trường. 

Qua Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường tuyển chọn những học sinh có thành tích cao để tập luyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện diễn ra trong thời gian tới./.

Minh Tâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1