Xã Cốc Ly: Liên hoan văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân
Lượt xem: 217

         Nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), mừng Xuân Quý Mão 2023 và đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ hướng về cơ sở góp phần nâng cao đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu được sáng tạo và hưởng thụ văn hóa, văn nghệ trong quần chúng nhân dân. Tối ngày 01/02, xã Cốc Ly đã phối hợp với Trung tâm Văn Hóa, Thể thao và Truyền thông huyện tổ chức liên hoan văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, tiến quân nhân lên đường nhập ngũ.

         Chương trình với hơn 20 tiết mục hát, múa, dân vũ, do các hạt nhân văn nghệ đến từ các khu dân cư, các trường học trên địa bàn xã và các nghệ sỹ đến từ Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện thể hiện. Các tiết mục được dàn dựng công phu, mang âm hưởng mùa xuân mới, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, mảnh đất con người Bắc Hà. Những tiết mục văn nghệ dân gian truyền thống như múa ngựa của người Nùng, múa sinh tiền, múa khèn người Mông; hát dao duyên người Dao và một số tiết mục đặc sắc thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

     
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Một số tiết mục văn nghệ biểu diễn tại đêm giao lưu

         Đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. Qua đó, nhằm khích lệ, động viên nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2023./

Vàng Tráng – Lục Sen
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1