Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà trao Huy hiệu Đảng đợt 03/2
Lượt xem: 245

         Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024. Chiều ngày 26/1, Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên trong đảng bộ. Tới dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lý Xuân Thành - Ủy viên BTV, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo Phòng Kinh tế hạ tầng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và đại diện các tổ dân phố trên địa bàn Thị trấn.

         Trong dịp này, Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà có 08 đảng viên vinh dự được trao Huy hiệu đảng. Trong đó, có 1 đảng viên 55 tuổi đảng; 1 đảng viên 45 tuổi đảng; 1 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 5 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

         Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hòa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND nhấn mạnh: Các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ cơ sở được được trao Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền Bắc Hà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

anh tin bai

Trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Thanh Văn

anh tin bai

Trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đặng Thị Ánh

         Đồng thời, cũng mong muốn các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục gắn bó, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, không ngừng đóng góp ý kiến tâm huyết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương, nhất là trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bắc Hà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra.

anh tin bai

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

         Được biết, trong dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024; Đảng bộ huyện Bắc Hà có 20 đảng viên đang sinh hoạt tại 08 Đảng bộ cơ sở vinh dự được trao Huy hiệu đảng. Trong đó, có 4 đảng viên 55 tuổi Đảng; 1 đảng viên 45 năm tuổi đảng; 2 đảng viên 40 năm tuổi đảng và 13 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

         Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, phát triển quê hương, đất nước. Đồng thời, qua đó mong muốn các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục phát huy đạo đức cách mạng, tinh thần gương mẫu, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; động viên con, cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 

anh tin bai

Trao Huy hiệu Đảng 55 năm cho đảng viên Lê Thị Thảo tại gia đình

         Các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ tự hào, phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng. Mặc dù nhiều đồng chí tuổi đã cao, nhưng đều quyết tâm giữ vững và phát huy phẩm chất đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương./.

Ngọc Thủy
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1