Thường trực Tỉnh ủy làm với với Huyện Bắc Hà về phương án quy hoạch Trung tâm hành chính huyện và một số quy hoạch khác.
Lượt xem: 611

         Chiều ngày 10/12/2022, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Đặng Xuân Phong, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tới khảo sát, kiểm tra thực tế và thống nhất phương án quy hoạch lớn trên địa bàn huyện Bắc Hà. Cùng đi có đồng chí Vũ Xuân Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh.

         Tại Buổi làm việc với huyện Bắc Hà, Lãnh đạo huyện Bắc Hà đã báo cáo về phương án tổng mặt bằng Trung tâm hành chính huyện và một số quy hoạch khác. Đưa ra các phương án về quy hoạch Trung tâm hành chính huyện. Các đồng chí lãnh đạo của huyện và  lãnh đạo tỉnh đã trao đổi, làm rõ thêm một số nội dung trong quy hoạch, đồng thời đề xuất, kiến nghị một số phương án quy hoạch.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Bắc Hà đã báo cáo về phương án tổng mặt bằng Trung tâm hành chính huyện và một số quy hoạch khác

Tại hội nghị các đại biểu đã cùng Thống nhất phương án quy hoạch xây dựng khu Hành chính huyện,với nhiều phân khu hiện đại phục vụ hoạt động của các cơ quan hành chính Nhà nước của huyện. Giúp người dân thuận lợi hơn khi có nhu cầu giao dịch hành chính công với các cơ quan công quyền Nhà nước.

anh tin bai

Một Phương án quy hoạch tổng mặt bằng Trung tâm hành chính huyện được Lãnh đạo huyện Bắc hà đưa ra tại buổi làm việc

anh tin bai

Thường trực Tỉnh ủy đi kiểm tra, khảo khảo sát thực tế một số địa điểm Quy hoạch trên địa

Sau đó đưa Đoàn đã đi kiểm tra, khảo khảo sát thực tế một số địa điểm Quy hoạch lớn trên địa bàn như: Bến xe Trung tâm, Khu liên hợp thể thao, một số Quy hoạch dọc 02 bên đường Vành đai 3…/.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1