Bắc Hà tổ chức chương trình Tháng nhân đạo 2023 - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái
Lượt xem: 379

         Sáng ngày 19/5, tại Nhà văn hóa xã Thải Giàng Phố, Hội chữ thập đỏ huyện Bắc Hà đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Thải Giàng Phố tổ chức chương trình tháng nhân đạo năm 2023, phong trào người tốt, việc thiện chuung sức xây dựng cộng đồng nhân ái.

         Chương trình nhằm Tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân về các giá trị nhân đạo, kêu gọi sự đoàn kết, chung sức, chung lòng của các tổ chức, các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, doanh nhân; hưởng ứng phong trào người tốt, việc thiện, xây dựng cộng đồng nhân ái trên địa bàn.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình

         Tháng nhân đạo năm 2023 được hội chữ thập đỏ huyện triển khai trong tháng 5, trong đó cao điểm từ ngày 8/5 (Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế) đến ngày 19/5 (Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam).

         Tại chương trình Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao 100 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Thải Giàng Phố, gồm những nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

anh tin bai

Tặng quà các hộ nghèo tại xã Thải Giàng Phố

         Cũng tại chương trình này Hội chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với đội ngũ y, bác sỹ của Trung tâm y tế huyện tổ chức khám miễn phí và cấp phát thuốc miễn phí cho 100 lượt người dân trên địa bàn xã Thải Giàng Phố

anh tin bai

Khám, phát thuốc miễn phí cho các hộ dân thuộc diện hộ nghèo tại xã Thải Giàng Phố

         Trước đó Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Hà đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã Bản Phố tổ chức trao 8 con lợn giống trị giá 16 triệu đồng cho 08 hộ nghèo tại một số thôn bản trên địa bàn xã Bản Phố.

anh tin bai

Trao hỗ trợ lợn giống cho các hộ nghèo tại xã Bản Phố

         Đây là một trong các hoạt động thiết thực trong “Tháng nhân đạo” năm 2023 nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng nghèo, khó khăn, gia đình chính sách xã hội trên địa bàn huyện./.

Vàng Tráng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1