Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2022
Lượt xem: 233

         Chiều 30/9, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú, THCS và THPT Bắc Hà, Huyện đoàn Bắc Hà phối hợp với đơn vị nhà trường; Hoan đa Tiến Thành Bắc Hà; Ngân hàng liên việt chi nhánh Bắc Hà tổ chức Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2022.

         Tại ngày hội, các đơn vị đã tổ chức ra mắt đội thanh niên xung kích đảm bảo trật tự an toàn giao thông; trao tặng mũ bảo hiểm cho cho các đoàn viên thanh niên. Tổ chức các hoạt động truyền thông, tuyên truyền cho học sinh với các nội dung về pháp luật giao thông đường bộ; Không uống rượu, bia khi tham gia giao thông; đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông; không tham gia đua xe trái phép, đi đúng làn đường, phần đường. Tổ chức thi tìm hiểu về luật an toàn giao thông đường bộ cho các em học sinh của Nhà trường.

anh tin bai

Quang cảnh Ngày hội

Đồng thời phát động đến Mỗi đoàn viên, thanh niên trở thành những tuyên truyền viên tích cực vận động thanh, thiếu nhi và người dân nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật và có những hành vi đẹp, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”, góp phần giảm thiểu các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Đại diện đội cảnh sát giao thông Công an huyện tuyên truyền luật giao thông tại Ngày hội

  anh tin bai

Thi tìm hiểu luật an toàn giao thông

Bên cạnh đó, ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: kỹ thuật láy xe an toàn, kỹ thuật đỗi mũ bảo hiểm an toàn; hướng dẫn kiểm tra phương tiện giao thông, tham gia giao thông an toàn…

anh tin bai

Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm an toàn

Thông qua ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông góp phần nâng cao ý thức của đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện trong việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông, ngăn ngừa các nguy cơ gây tai nạn giao thông để hạn chế thấp nhất tai nạn ô tô, xe máy trên địa bàn huyện./.

Vàng Tráng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1