UBND huyện Bắc Hà thăm hỏi, động viên chiến sỹ mới nhập ngũ tại Trung đoàn 254, bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lào Cai
Lượt xem: 506

         Sáng ngày 7/5, đoàn công tác huyện Bắc Hà do đồng chí Chu Thị Dương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn 254, bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lào Cai.

Đợt này huyện Bắc Hà có 30 công dân mới nhập ngũ và được huấn luyện tại Trung đoàn 254, bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lào Cai. Trải qua gần 3 tháng huấn luyện  các chiến sỹ mới của huyện Bắc Hà đã luôn xác định tốt nhiệm vụ, an tâm tư tưởng, có tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, cùng tập thể cán bộ, chiến sĩ thương yêu, giúp đỡ nhau trong học tập, công tác, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị, chấp hành nghiêm các chế độ, nền nếp chính quy.

anh tin bai

Quang cảnh

Thăm hỏi, động viên các chiến sĩ, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, Chu Thị Dương đã động viên và khích lệ tinh thần các chiến sĩ, bày tỏ niềm vui, phấn khởi khi thấy được sự trưởng thành của các chiến sĩ mới tại đơn vị. Đồng chí tin tưởng rằng, trong môi trường quân đội những chiến sĩ trẻ, những người con ưu tú của huyện Bắc Hà sẽ luôn đoàn kết, học tập, rèn luyện thật tốt, xây dựng cho mình những phẩm chất tốt đẹp của người quân nhân xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.

anh tin bai

Đ/c - Chu Thị Dương, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt, động viên các chiến sỹ mới

Đồng chí cũng  cũng gửi lời cảm ơn tớiTrung đoàn Trung đoàn 254, trong những năm qua đã huấn luyện bao thế hệ con em Bắc Hà, đây là những nhân tố quan trọng góp phần xây dựng quê hương Bắc Hà ngày một phát triển.

anh tin bai

Tặng quà đơn vị huấn luyện

Nhận dịp này, Đòan công tác của huyện Bắc Hà cũng đã tặng quà cho đơn vị huấn luyệnvà trao tặng 30 phần quà động viên, khích lệ các chiến sỹ mới đang huấn luấn Trung đoàn 254

anh tin bai

Tặng quà cho các chiến sỹ mới tại đơn vị huấn luyện

anh tin bai

 Đoàn công tác của UBND huyện Bắc Hà chụp ảnh cùng các chiến sỹ mới tại đơn vị huấn luyện./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1