Bắc Hà tổ chức Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 187

         Chiều 24/1, huyện Bắc Hà đã tổ chức chương trình gặp mặt các cơ quan báo chí Xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh Lào Cai; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương thường trú tại Lào Cai và của tỉnh, lãnh đạo, phóng viên Trung tâm văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện Bắc Hà.

anh tin bai

Quang cảnh gặp mặt báo chí đầu xuân năm 2024

Tại buổi gặp mặt, huyện Bắc Hà đã thông tin tóm tắt về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị huyện trong năm 2023 tới các đại biểu.

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Duy Hòa, TUV, Bí thư Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại chương trình

         Đại diện một số cơ quan thông tấn, báo chí tham gia hội nghị cũng đã phát biểu cảm ơn Huyện ủy, UBND huyện Bắc Hà trong năm qua đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí thực hiện hoàn thành nhiệm vụ trong năm 2023. Đồng thời, trao đổi chân thành, thẳng thắn về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương. Mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được phối hợp với huyện trong thông tin tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của huyện; công tác phối hợp tuyên truyền quảng bá sản phẩm du lịch và sản phẩm OCOP, mời gọi đầu tư…

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tham gia ý kiến tại buổi gặp mặt

anh tin bai

Đại diện Báo Lào Cai tham gia ý kiến tại buổi gặp mặt

         Đại diện lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bắc Hà đã trả lời, giải đáp các ý kiến được các cơ quan báo chí quan tâm, ghi nhận những đóng góp tích cực các cơ quan báo chí, thông tấn trong công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước trên địa bàn huyện.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 huyện Bắc Hà cũng đã có những phần quà là các sản phẩm OCOP của địa phương trao tặng các cơ quan báo chí, thông tấn, phóng viên tham dự buổi gặp mặt.

anh tin bai
anh tin bai

Tặng quà cho các đại biểu tham dự chương trình

         Thông qua chương trình đã thông tin kịp thời những thành tựu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị góp phần giới thiệu quảng bá về quê hương Bắc Hà và chủ trương định hướng lớn trên địa bàn năm 2024 tới các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương thường trú tại Lào Cai và của tỉnh./.

Vàng Tráng
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1