Đồng chí Nguyễn Duy Hòa- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, động viên và tặng quà tại các chốt phòng chống dịch covid 19 trên địa bàn huyện
Lượt xem: 409
          Sáng ngày 12/08/2021. Đ/c Nguyễn Duy Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND cùng đoàn công tác của huyện đã đến thăm, động viên và tặng quà các đồng chí  đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng chống dịch trên địa bàn xã Lùng Cải , Tả Củ Tỷ và Bản Liền.

Tại các điểm đến, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa cùng các đồng chí trong đoàn công tác của huyện đã thăm hỏi, động viên và trao tặng quà và một số nhu yếu phẩm thiết yếu cho lực lượng phòng, chống dịch.

Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Nguyễn Duy Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã động viên lực lượng Công an, cán bộ Y tế, các đồng chí cán bộ đang làm nhiệm vụ tại các chốt tiếp tục nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ phòng, “Chống dịch như chống giặc”, bảo đảm an ninh, trật tự tại các chốt; kịp thời kiến nghị, đề xuất các khó khăn, vướng mắc nếu có.

Với tinh thần trách nhiệm cao cũng như sự “Đoàn kết chung tay chống dịch” của các cấp, các ngành cùng toàn thể nhân dân các dân tộc trong huyện, tin tưởng rằng  dịch bệnh Covid 19  sẽ nhanh chóng được đẩy lùi góp phần ổn định đời sống cho nhân dân./.

                                                                   Minh Tâm   - Tuấn Anh       

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1