Bí thư Huyện ủy thăm, khảo sát các mô hình phát triển kinh tế tại xã Tả Van Chư
Lượt xem: 119

         Chiều ngày 08/5, Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Duy Hòa - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, khảo sát một số mô hình phát triển kinh tế địa bàn xã Tả Van Chư. Tham gia cùng đoàn có các đồng chí Trung tâm dịch vụ nông nghiệp, Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Tả Van Chư, Văn phòng Huyện ủy.

Tại xã Tả Van Chư, đồng chí đã đến thăm mô hình trồng cây dược liệu, trồng lạc của hộ gia đình anh Giàng Seo Sà thôn Lả Dì Thàng và mô hình trồng cây mận Tả Van.

anh tin bai
 

Kiểm tra mô hình trồng cây dược liệu

anh tin bai
 

Thăm mô hình trồng lạc của hộ gia đình anh Giàng Seo Sà thôn Lả Dì Thàng

anh tin bai
 

Kiểm tra mô hình trồng cây mận Tả Van

         Qua buổi thăm, khảo sát các mô hình phát triển kinh tế tại xã Tả Van Chư đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các hộ gia đình, cũng như sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền địa phương trong việc tập trung đầu tư xây dựng mô hình kinh tế mang lại hiệu quả cao, phù hợp với lợi thế của địa phương đồng thời đồng chí cũng nắm bắt được những khó khăn, vướng mắc để chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện hướng dẫn tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ để địa phương nhân rộng các mô hình trong thời gian tới đặc biệt là việc nhân rộng các mô hình phát triển nông lâm nghiệp gắn với du lịch cộng đồng tại xã./.

 

Đức Mạnh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1