Lễ phát động thực hiện “ Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” năm 2022
Lượt xem: 143

          Sáng ngày 29/11 Sở Văn hóa Thể thao phối hợp với huyện Bắc Hà tổ chức lễ phát động thực hiện “ Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” theo QĐ 224/QĐ-BVHTTDL năm 2022, cho gần 100 hộ gia đình là đại diện TT Bắc Hà và xã Tà Chải trên địa bàn huyện.

anh tin bai
anh tin bai

Quang cảnh lễ phát động “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình”

         Tại lễ phát động các hộ dân đã được thông tin nội dung về tuyên truyền Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình theo 4 tiêu chí ứng xử chung, gồm: “Tôn trọng, Bình đẳng, Yêu thương, Chia sẻ”; 4 tiêu chí ứng xử riêng, gồm tiêu chí ứng xử của vợ chồng; của cha mẹ với con, ông bà với cháu; của con với cha mẹ, cháu với ông bà; anh, chị, em hòa thuận chia sẻ. Tại lễ phát động, đại diện các hộ gia đình trên địa bàn huyện đã tổ chức ký cam kết thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình năm 2022, dưới sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao, huyện Bắc Hà, và các hộ dân trên địa bàn huyện.

 
anh tin bai

Đại diện các hộ dân tổ chức lễ kí cam kết thực hiện ứng xử trong gia đình

         Việc triển khai các nội dung Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình đến đông đảo tầng lớp nhân dân trên địa bàn góp phần nâng cao nhận thức về các giá trị chuẩn mực đạo đức, lối sống trong gia đình, giữ gìn hạnh phúc bền vững của mỗi gia đình hướng đến việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững. Thông qua các hoạt động, đẩy mạnh chiến dịch truyền thông, trao đổi kinh nghiệm và thực hiện các tiêu chí ứng xử trong gia đình, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, gia đình, cộng đồng tại địa bàn về công tác gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình, xây dựng gia đình văn hóa với những giá trị đạo đức chuẩn mực qua cách ứng xử của các thành viên trong gia đình./.

Phương Anh - TTVHTT truyền thông
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1