Lung linh đêm nghệ thuật “Nghiêng say mùa xuân”
Lượt xem: 122

         Trong khuôn khổ các hoạt động của Festival Bắc Hà, tối 9/3, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Bắc Hà tổ chức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Nghiêng say mùa xuân”.

anh tin bai
 

Quang cảnh đêm nghệ thuật

         Tại sân khấu trước dinh thự Hoàng A Tưởng, các nghệ sỹ, diễn viên, ca sỹ Đoàn Nghệ thuật Dân tộc tỉnh đã mang đến nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Trước dinh thự cổ, sân khấu được trang trí lung linh, rực rỡ, mang đậm hương sắc xuân cao nguyên, các nghệ sỹ đã tái hiện nhiều nét văn hóa độc đáo của các dân tộc bằng âm nhạc. Công chúng được hòa mình trong cảnh sắc mùa xuân, được thấy hình ảnh của các chàng trai, cô gái hẹn hò trong ngày hội qua bài múa “Sợi duyên tìm bạn”; đắm say trong ca khúc quen thuộc với mảnh đất cao nguyên “Bắc Hà yêu thương”; được thưởng thức điệu xòe, lắng nghe các bài hát mang hơi thở mùa xuân qua các bài hát múa như: Nắng xuân, yếm đào xuống phố, dệt tình yêu Lào Cai…, tạo nên bức tranh âm nhạc lung linh trên cao nguyên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc

         Chương trình nghệ thuật đã thu hút sự theo dõi và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng; góp phần thu hút người dân và du khách thêm hiểu và yêu mảnh đất Bắc Hà.

anh tin bai
 

Đông đảo người dân và du khách tới xem và cổ vũ

anh tin bai
 

Vòng xòe đại đoàn kết bế mạc đếm nghệ thuật

Lê Hiếu
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1