Xã Hoàng Thu Phố tổ chức Chương trình “Sắc lê cao nguyên trắng” lần thứ 2
Lượt xem: 111

         Ngày 9/3, tại thôn Hoàng Hạ, UBND xã Hoàng Thu Phố đã tổ chức chương trình “Sắc lê Cao nguyên trắng” năm 2024. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Festival Cao nguyên trắng Bắc Hà chủ đề “Nghiêng say mùa xuân”. Dự chương trình Có đồng Chí Nguyễn Thị Nga, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Chu Thị Dương, Phó chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai

Chương trình văn nghệ

         Tại chương trình, người dân và du khách được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ do các nghệ nhân, nhân dân và học sinh trên địa bàn biểu diễn; tham quan, ngắm hoa, chụp ảnh, check-in các vườn Lê trên địa bàn thôn Hoàng Hạ; tham gia vào các môn thể thao mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc và các gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản, đặc sản của địa phương.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh tại lưu niệm tại chương trình

anh tin bai

Du khách check in tại vườn lê

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu tham gia giao lưu môn thể thao bắn nỏ

         Hiện toàn xã Hoàng Thu Phố đang có hơn 170 ha cây lê Tai nung. Đây là năm thứ 2 xã Hoàng Thu Phố tổ chức hoạt động này, với mong muốn thu hút du khách thập phương đến trải nghiệm, khám phá tiết trời xuân của vùng cao Bắc Hà khi sắc hoa lê đang độ nở đẹp nhất, qua đó góp phần tăng thêm thu nhập cho người Dân trồng lê trên địa bàn./.

Vàng Tráng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1