Bắc Hà tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 06 tháng triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06)
Lượt xem: 149

Ngày 9 tháng 8 năm 2022, UBND huyện Bắc Hà tổ chức dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 06 tháng triển khai Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030. Dự Hội nghị tại Điểm cầu UBND huyện gồm các đồng chí Thường trực UBND huyện, Thành viên BCĐ, Tổ giúp việc BCĐ thực hiện Đề án 06 huyện.

Đ/c Chu Thị Dương – UVBTV HU – PCT UBND huyện chủ trì điểm cầu cấp huyện

Tại điểm cầu các xã, thị trấn địa điểm tại phòng họp giao ban các xã, thị trấn, thành phần gồm Chủ trì là đồng chí Chủ tịch UBND xã, thị trấn, các đồng chí thành viên BCĐ, Tổ giúp việc BCĐ thực hiện Đề án 06 các xã, thị trấn (do UBND các xã, thị trấn mời).

Điểm cầu  tại một số xã, thị trấn trên địa bàn huyện

               Hội nghị đã được nghe Báo cáo sơ kết 06 tháng triển khai Quyết định số 06/QĐ-TTg ngày 06/01/2022 của Thủ tướng Chính phủ do bộ công an cơ quan thường trực của đề án trình bày. Trong công tác thảo luận Hội nghị đã được nghe các tham luận của các tỉnh thành phố trong cả nước, các bộ ngành Trung ương về những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai Đề án 06.

Đại biểu Thành Phố Hà Nội tham luận tại hội nghị

Bộ Giao thông vận tải tham luận tại hội nghị

Phát biểu bế mạc Hội nghị đồng chí Thủ Tướng Chính Phủ biểu dương những kết quả đã đạt được trong 6 tháng mà đồng chí thứ trưởng Bộ Công an trình bày tại hội nghị đồng thời biểu dương các bộ ngành TW Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước, bộ giáo dục và đào tạo… đã cố gắng thực hiện có hiệu quả các nội dung được giao trong đề án. Đồng chí Thủ Tướng Chính Phủ cũng chỉ ra những tồn tại đó là việc chưa nhận thức hết tầm quan trọng của Đề án do đó chưa quan tâm, chưa quyết liệt của một số bộ ngành TW và một số địa phương nhất là người đứng đầu. Đồng chí Thủ Tướng Chính Phủ nhấn mạnh trong thời gian tới vẫn cần giữ đúng quan điểm đó là lấy người dân làm trung tâm, lấy người dân làm mục tiêu, động lực và nguồn lực cho sự phát triển. Cần Liên tục đổi mới, tư duy đổi mới, hướng đến lâu dài, đạt ra mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn để nâng cao năng lực phục vụ người dân, nâng cao năng lực quản lý của Nhà nước, phục vụ lợi ích Quốc gia. Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền thông qua hệ thống dữ liệu dân cư, làm tốt công tác thi đua khen thưởng; Đảm bảo hài hòa lợi ích của Nhà nước và người dân; Phát huy phương trâm “đúng, đủ, sạch, sống”, quyết liệt kịp thời, hiệu quả.

Đồng chí Thủ Tướng Chính Phủ Phạm Minh Chính – Phát biểu Kết luận hội nghị

Sau ½ ngày làm việc khẩn trương nghiêm túc, trách nhiệm Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp./.                                                                                   

V.B

 

Tin khác
1 2 3 4 5 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1