Xã Bản Phố: Tổ chức Đại hội MTTQVN xã Bản Phố lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029
Lượt xem: 144

         Sáng ngày 13/03/2024, Đại hội đại biểu MTTQVN xã Bản Phố lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 chính thức khai mạc. Dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí: Giàng Seo Giả - UVBTV - Chủ tịch UBMTTQ VN huyên Bắc Hà, Bùi Văn Vinh - Ủy viên BCH Huyện ủy - Trưởng phòng VHTT; Thền Văn Hà - Chi cục Phó chi cục thống kê Bắc Hà – Si Ma Cai - Mường Khương. Về phía chính quyền địa phương có các đồng chí: Lý Seo Sùng Ủy viên BCH Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND - UBND, các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội xã Bản Phố, các đ/c Bí thư­ các chi bộ, lãnh đạo 3 Trường học, công an, y tế, các đồng chí cán bộ lão thành qua các thời kỳ trên địa xã Bản Phố về dự đông đủ 80 đại biểu ưu tú, tiêu biểu cho trí tuệ, sức mạnh đoàn kết các dân tộc trong toàn xã là những người quyết định đến thành công của Đại hội.

anh tin bai
 

Đoàn chủ tịch Đại hội

anh tin bai
 

Các đại biểu dự đại hội

anh tin bai
 

Đồng chí Giàng Seo Giả - UVBTV - Chủ tịch UBMTTQ VN huyên Bắc Hà phát biểu chỉ đạo Đại hội

         Đại hội đã tiến hành các bước hiệp thương theo quy định với 100 số đại biểu có mặt đồng ý bằng biểu quyết giơ tay với tỷ lệ thống nhất cao.

anh tin bai
 

Các đại biểu hiệp thương tại Đại hội

         UBMTTQVN xã khóa VII họp phiên thứ nhất hiệp thương các chức danh chủ chốt kết quả ông Chấu Seo Công tái cử chức vụ Chủ tịch UBMTTQVN xã Bản Phố khóa VII, nhiệm kỳ 2024-2029.

anh tin bai
 

UVUBMTTQVN xã Bản Phố khóa VII ra mắt Đại hội

         Đại hội đại biểu MTTQVN xã Bản Phố khóa VII đã thành công tốt đẹp, Đại hội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trong toàn xã phát huy kết quả đã đạt đư­ợc, với truyền thống“Đại đoàn kết”. Mỗi cán bộ mặt trận; các Ủy viên, Trưởng Ban công tác Mặt trận hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, gư­ơng mẫu trong chấp hành chủ trương đ­ường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và quy định của địa ph­ương, quyết tâm phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Bản Phố lần thứ XXV./.

Bùi Vinh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1