Đảng bộ huyện Bắc Hà: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5
Lượt xem: 295

Chiều ngày 17/5, các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện Bắc Hà đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5. Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tới dự và trao Huy hiệu Đản cho các đảng viên tại một số tổ chức cơ sở Đảng.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Bắc Hà có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đang sinh hoạt tại 6 Đảng bộ cơ sở trực thuộc gồm: Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà, Tà Chải, Tả Van Chư, Bảo Nhai, Lùng Phình, Tả Củ Tỷ. Trong đó có 1 đồng chí 60 năm tuổi Đảng; 1 đồng chí 55 tuổi Đảng; 3 đồng chí 40 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Đ/c Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Thị Nga trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ Thị trấn Bắc Hà

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên và phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Các đồng chí đảng viên tại Đảng bộ cơ sở được được trao Huy hiệu Đảng đợt này là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sỹ cộng sản, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực; chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền Bắc Hà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, Nhân dân đối với những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao tặng Huy hiệu Đảng 55 năm tại gia đình đảng viên Trần Thị Minh Hoản Thị trấn Bắc Hà

Truy tặng Huy hiệu Đảng 40 năm cho gia đình đồng chí Vũ Tiến Miện – Thị trấn Bắc Hà

Trao tặng Huy hiệu Đảng 60 năm cho đảng viên Đào Thị Mận thuộc Đảng bộ xã Tà Chải

Đồng thời, cũng mong muốn các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục gắn bó, phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, không ngừng đóng góp ý kiến tâm huyết thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương, nhất là trong việc giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về tinh thần yêu nước, ý chí đấu tranh cách mạng kiên cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Thị trấn nói riêng và huyện Bắc Hà thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra./.

Ngọc Thủy – Minh Tâm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1