Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy dự sinh hoạt Chi bộ tại thôn Nậm Khánh, xã Nậm Khánh
Lượt xem: 284

 

Thực hiện Kế hoạch số 49- KH/HU của Huyện ủy Bắc Hà về dự và chỉ đạo sinh hoạt Chi bộ của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Chiều ngày 11/3 Đồng chí Lý Xuân Thành, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đã dự và chỉ đạo sinh hoạt Chi bộ tại thôn Nậm Khánh, xã Nậm Khánh.

          Chi bộ thôn Nậm Khánh hiện có 42 đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Tại buổi sinh hoạt tháng 3, đồng chí Bí thư Chi bộ đã triển khai đến các Đảng viên một số nội dung chủ yếu như: Thông tin tình hình trong quốc tế, trong nước, tình hình trong tỉnh, huyện; Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết chi bộ tháng 2, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 3 năm 2022.... Theo đó, trong tháng 2, chi bộ thôn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo Nhân dân chăm lo Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; triển khai sản xuất vụ Xuân, trồng cây mùa xuân; tuyên truyền Nhân dân tích cực, chủ động phòng chống dịch bệnh Covid-19; công tác vệ sinh môi trường được đảm bảo; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, các đoàn thể phát huy hiệu quả các hoạt động tại cơ sở.

Quang cảnh buổi sinh hoạt của Chi bộ thôn Nậm Khánh

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong chi bộ đã tham gia thảo luận một số vấn đề như: đề xuất đổ bê tông đường liên gia tại thôn; tiếp tục vận động đảng viên, nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống Covid; tập trung chuẩn bị các điều kiện sản xuất vụ xuân; phối hợp với đơn vị Nhà trường duy trì tỷ lệ chuyên cần trong tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp…

Các Đảng viên tham gia thảo luận

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà Chi bộ thôn Nậm khánh đã đạt được, Chi bộ đã sinh hoạt theo đúng mục đích, yêu cầu tại kết luật số 18-KL/TW của Ban Bí thư và Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW của Ban tổ chức Trung ương. Để nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ trong thời gian tới đồng chí Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới Chi bộ phải lựa chọn, phân tích được những nội dung thời sự trong nước, quốc tế, những vẫn đề cơ bản của địa phương để phổ biến và trao đổi; thông báo kịp thời chủ trương của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc các tổ chức chính trị - xã hội các cấp đến các Đảng viên trong Chi bộ; đánh giá được tình hình tư tưởng của đảng viên, quần chúng trong phạm vi lãnh đạo của Chi bộ, kịp thời định hướng nhận thức tư tưởng cho Đảng viên.

Đ/c-Lý Xuân Thành, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Nậm Khánh

Đánh giá được những kết quả thực hiện trong tháng của Chi bộ, của từng Đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Bí thư Chi bộ phải kết luận được những vấn đề lớn, quan trọng mà Chi bộ đã thảo luận để bổ sung hoàn thiện nội dung sinh hoạt; phải phân công nhiệm vụ từng đảng viên, quy định thời gian hoàn thành. Các nội dung Chi bộ ra Nghị quyết thì Chi bộ phải biểu quyết thông qua Nghị quyết. Trước khi kết thúc buổi sinh hoạt Chi ủy phải định hướng tư tưởng cho Đảng viên; giải quyết hoặc phản ánh cấp có thẩm quyền về tâm tư nguyện vọng, những đề suất kiến nghị của Đảng viên trong Chi bộ…

Vàng Tráng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1