Huyện ủy Bắc Hà: Tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới
Lượt xem: 2483

Ngày 24 tháng 3 năm 2022, Trung tâm Chính trị mở lớp Bồi dưỡng Lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới và các chuyên đề Lịch sử đảng bộ địa phương Khoá 1, năm 2022. Tham dự buổi khai giảng có đồng chí Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng ban tổ chức Huyện uỷ cùng với các đồng chí cán bộ, giảng viên của Trung tâm Chính trị và các đồng chí học viên là đảng viên dự bị của 27 chi, đảng bộ trong huyện. Trong quá trình học tập đảng viên được bồi dưỡng các chuyên đề về Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, Độc lập dân tộc với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam, các chuyên đề Lịch sử đảng bộ địa phương một số chuyên đề khác.

Quang cảnh buổi Khai giảng lớp học

Tham gia lớp học có 94 Đảng viên dự bị, thông qua đào tạo bồi dưỡng nhằm cung cấp những kiến thức về lý luận và thực tiến có hệ thống, giúp cho những Đảng viên mới có nhận thức đầy đủ, tư duy và phương pháp làm việc có hiệu quả, không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác. Đồng thời giúp cán bộ đảng viên nắm vững quan điểm, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị đề ra. 

Đồng chí Hoàng Trọng Viết – Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Hy vọng với những kiến thức được trang bị các đồng chí đảng viên mới sẽ vận dụng vào thực tiễn những chuyên đề đã được bồi dưỡng vào địa phương để góp phần xây dựng quê hương Bắc Hà ngày càng giàu đẹp.

Đỗ Minh Thao               

Trung tâm Chính trị huyện Bắc Hà

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1